02/05/2013 16:14 GMT+7

Một thanh niên bị bắn đạn cao su vào đầu

H.MI - NGÔ THIÊN PHÚC
H.MI - NGÔ THIÊN PHÚC

TTO - Ngày 2-5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai cho biết đã cứu sống Nguyễn Văn Nghĩa (25 tuổi, ngụ ấp Suối Nhát, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) sau khi tiểu phẫu lấy một đầu đạn cao su ở đầu.

OylLi8up.jpgPhóng to

Nguyễn Văn Nghĩa với vết thương sau khi trúng đạn ở đầu - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Nghĩa nhập viện trong tình trạng còn tỉnh táo, bị xuất huyết bên thái dương, có vết thương sâu 1,5 cm. Sau khi tiểu phẫu, tình trạng sức khỏe của Nghĩa hiện đã ổn định.

Tại bệnh viện, Nghĩa cho biết khuya 30-4, sau khi nhậu Nghĩa cùng một nhóm bạn bốn người có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác trong xã nên dẫn đến ẩu đả. Nhóm của Nghĩa đã cầm rựa rượt nhóm đối phương thì Công an xã Sông Ray đến hiện trường. Lúc này Nghĩa phát hiện mình bị bắn vào đầu chảy máu.

Cũng theo lời Nghĩa, công an xã sau đó đưa Nghĩa về trụ sở công an nhưng do vết thương nặng gia đình của Nghĩa đề nghị chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Nghĩa cho biết: “Hiện Công an xã Sông Ray và Công an huyện Cẩm Mỹ đã đến thăm hỏi tôi tại bệnh viện và hứa sẽ hỗ trợ tiền điều trị”.

Sau khi vụ việc xảy ra, đại diện Công an tỉnh Đồng Nai cho hay Công an huyện Cẩm Mỹ khẳng định Công an xã Sông Ray có dùng súng bắn đạn cao su (một loại công cụ hỗ trợ) để bắn chỉ thiên nhằm cảnh cáo hai nhóm thanh niên đánh nhau.

Tuy nhiên do quá trình giằng co trong đêm tối nên đạn lạc và trúng vào đầu Nghĩa.

H.MI - NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên