14/05/2015 16:12 GMT+7

Mốt son "nóng" mùa hè: xanh da trời, đỏ tươi

ĐỖ MINH - Ảnh: Style
ĐỖ MINH - Ảnh: Style

TTO - Màu son môi lên ngôi trong hè này bên cạnh màu đỏ tươi cổ điển còn có màu môi khá lạ: xanh da trời.

Màu son đỏ tươi vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trong mùa hè này

Các cô gái phương Đông thường thích chọn màu môi đỏ tươi. Nhất là khi bạn có làn da trắng mịn màng như nàng bạch tuyết, màu môi đỏ tươi và làn da trắng lại càng tôn vẻ đẹp mơn mởn thiếu nữ thêm lên. 

Màu môi đỏ tươi làm khuôn mặt bạn tỏa sáng ở những bãi biển mùa hè ngập nắng hay những buổi dạ tiệc, những bữa ăn tối ngoài trời đêm hè náo nhiệt. 

Lấy cảm hứng từ xu hướng làm đẹp phương Đông, các nghệ sĩ trang điểm đã tìm cách pha trộn những gì phụ nữ châu Á đang tìm kiếm với mong muốn của người phụ nữ phương Tây bằng cách gắn hàng mi vào đuôi mắt để tạo hiệu quả mắt mèo. Hoặc gắn lông mi ở đoạn giữa mí mắt để tạo mắt tròn.

Lông mày được tạo dáng đậm bằng hai đường vẽ chì đen trên và dưới lông mày. Cách trang điểm mắt này rất hợp với đôi môi thoa son đỏ tươi. Thêm những bím tóc dày quấn quanh đầu kiêu sa, bạn trông không khác gì nữ hoàng sắc đẹp của đêm tiệc mùa hè.

Thêm những bím tóc dày quấn quanh đầu kiêu sa, bạn trông không khác gì nữ hoàng sắc đẹp của đêm dạ tiệc mùa hè
Lông mày được tạo dáng đậm bằng hai đường vẽ chì đen trên và dưới lông mày với đôi mắt gắn mi ở đuôi mắt tạo hiệu ứng mắt mèo

Trong khi đó, màu son xanh da trời ánh nhũ đang được Hãng thời trang Dolce & Gabbana lăngxê thành xu hướng mới trong mùa hè này. Màu son môi này dễ khiến phong cách trang điểm của bạn thành thảm họa nếu không biết cách trang điểm khéo léo đồng thời kết hợp với các phụ kiện, trang phục.

Màu son môi xanh nhạt băng giá được lấy cảm hứng từ những mùi hương thiên nhiên thoang thoảng như hương hoa cam, hoa nhài, mùi hương thảo... Các cô gái yêu màu xanh da trời sẽ có thêm màu son mới bổ sung vào bộ sưu tập màu xanh của mình để lên đồng bộ từ màu phấn mắt, màu son môi, màu sơn móng tay, màu trang phục và phụ kiện. 

Trang điểm màu son da trời này, bạn có thể diện trang phục và phụ kiện mang màu xanh yêu thích cho các buổi dã ngoại ngoài trời hoặc những chuyến du lịch biển hè. Và một làn son môi xanh dương nhạt băng giá phối cùng mắt xanh thẫm, nơ xanh óng trên mái tóc, bộ đầm xanh dạ hội bóng bẩy thướt tha, bạn hẳn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong những đêm tiệc mùa hè.

Màu son môi xanh da trời dành cho các nàng mê diện màu xanh đồng bộ
Bộ sưu tập nguyên bộ màu xanh da trời từ son môi, sơn móng tay, phấn mắt đến mùi hương của D&G
ĐỖ MINH - Ảnh: Style
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên