02/06/2012 07:11 GMT+7

Một nhà báo bị tấn công bằng súng điện

SƠN ĐỊNH
SƠN ĐỊNH

TT - Khoảng 23g ngày 31-5, nhà báo Phương Nam, phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM, thường trú tại Bình Thuận, đã bị một nhóm thanh niên tấn công khiến anh phải nhập viện cấp cứu.

Vụ đánh 2 nhà báo VOV: Người trong cuộc lên tiếng

Theo tường trình của nhà báo Phương Nam với công an, tối cùng ngày anh ngồi dự tiệc mừng sinh nhật mình với các đồng nghiệp tại quán ăn bình dân trên đường Phạm Văn Đồng, phường Bình Hưng, TP Phan Thiết (Bình Thuận). Khi kết thúc bữa tiệc, anh vừa rời quán thì một thanh niên cao lớn áp sát dùng súng điện bắn vào cổ khiến anh ngã xuống đường. Sau đó anh bị người này và một thanh niên đi cùng đánh đập túi bụi.

Thấy nhà báo Phương Nam bị đánh, một thanh niên trong quán chạy ra can ngăn cũng bị họ dùng súng điện bắn vào mặt và đánh tét mắt rồi lên xe máy tẩu thoát.

Theo một số nhân chứng, hai thanh niên này đã phục sẵn trước quán rất lâu, chờ đến lúc nhà báo Phương Nam ra về mới lao vào tấn công.

Thượng tá Nguyễn Văn Nhiều, phó Công an TP Phan Thiết, cho biết đã lấy lời khai của các nạn nhân cùng những người chứng kiến và củng cố hồ sơ để truy xét thủ phạm.

Nhà báo Phương Nam nhiều năm qua được biết đến là một phóng viên năng nổ với các loạt bài điều tra, phanh phui về nạn phá rừng và sai phạm của một số quan chức tại địa phương.

Đáng chú ý, gần đây nhất anh đã viết bài về các băng nhóm “tranh giành bảo kê vũ trường”, vạch mặt các băng nhóm xã hội đen tại địa phương.

SƠN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên