10/05/2017 20:31 GMT+7

Một người nhập viện cấp cứu sau hai ngày bị tạm giam

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Chiều 10-5, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nắm được thông tin một đối tượng bị tạm giam nhưng phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk và đã yêu cầu các đơn vị tường trình vụ việc.

Phạm nhân Vũ Văn Chiến được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk - Ảnh: B.D
Anh Vũ Văn Chiến được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk - Ảnh: B.D

Chiều cùng ngày, sau khi Vũ Văn Chiến (trú tại xã Cư Pơng, Krông Búk, Đắk Lắk) được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk, rất đông người nhà của anh Chiến đã có mặt và bày tỏ sự bức xúc, yêu cầu công an phải làm rõ sự việc.

Chị Nguyễn Thị Huế - vợ anh Chiến cho biết năm 2016 anh Chiến có xích mích với một người hàng xóm, hai bên xô xát qua lại. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Ngày 8-5 vừa qua, công an huyện Krông Búk xuống nhà đọc lệnh khởi tố và bắt tạm giam 2 tháng đối với anh Chiến về tội danh cố ý gây thương tích.

Sau khi anh Chiến bị bắt, sáng 10-5, chị Huế đang đi làm thì nhận được tin người thân báo chồng chị bị đánh thương tích rất nặng, nhập viện tại thị xã Buôn Hồ rồi chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk.

“Tôi không biết nguyên nhân là gì và cũng không được ai thông báo lí do vì sao ảnh bị đánh. Ảnh đang bị giam thì làm sao bị ai đánh được? Lúc vào viện thì thấy nhiều vết thâm trên người, chấn thương sọ não, thương tích rất nặng, được công an đưa đi cấp cứu” - chị Huế kể.

Đến chiều 10-5, anh Chiến vẫn tiếp tục nằm tại phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk, nhiều cán bộ công an cũng có mặt để làm nhiệm vụ.

Bác sĩ Trần Đức Thuấn - Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cho biết bệnh nhân Chiến nhập viện trong tình trạng tụ máu não, có một cục sưng lớn ở vùng tai, chưa thấy vết tổn thương trên cơ thể do ngoại lực tác động, bệnh viện buộc phải phẫu thuật để lấy máu tụ trong hộp sọ ra.

Trao đổi với Tuổi Trẻ qua điện thoại, đại tá Đỗ Văn Xuyền - trưởng Công an huyện Krông Búk - cho biết công an huyện đã khởi tố, bắt tạm giam ông Vũ Văn Chiến để điều tra về tội danh cố ý gây thương tích. Lệnh khởi tố đã có hiệu lực từ nhiều tháng trước nhưng nhiều lần làm việc, ông Chiến đều chống đối.

Vừa qua Công an đã xuống bắt tạm giam, sau đó chuyển ông Chiến gửi tại nhà tạm giam Công an thị xã Buôn Hồ.

Ông Xuyền nói rằng khi bị bắt ông Chiến khỏe mạnh, không bị thương tích gì, quá trình gửi tại Công an thị xã Buôn Hồ thì thuộc trách nhiệm ở công an thị xã Buôn Hồ.

Đại diện Công an thị xã Buôn Hồ cũng xác nhận ông Chiến được gửi tạm giam tại đây. “Quá trình tạm giam ở đây thuộc trách nhiệm của Công an Buôn Hồ nhưng hiện tại tôi chưa thể cung cấp được gì” - lãnh đạo này nói.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên