03/05/2013 10:54 GMT+7

Một người bị trúng đạn cao su của công an ở đầu

H.MI - NGÔ THIÊN PHÚC
H.MI - NGÔ THIÊN PHÚC

TT - Ngày 2-5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai cho biết vừa cứu sống anh Nguyễn Văn Nghĩa (25 tuổi, ngụ ấp Suối Nhát, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) sau khi tiểu phẫu lấy một đầu đạn cao su ở đầu.

Một thanh niên bị bắn đạn cao su vào đầu

Tại bệnh viện, Nghĩa cho biết khuya 30-4, sau khi nhậu, anh cùng một nhóm bạn bốn người có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên trong xã dẫn đến ẩu đả. Trong lúc hai nhóm đang rượt nhau thì Công an xã Sông Ray đến hiện trường.

Thấy công an, mọi người bỏ chạy. Đang chạy, Nghĩa nghe tiếng súng nổ và phát hiện mình bị trúng đạn ở đầu, chảy máu. Nghĩa cũng cho hay: “Công an xã Sông Ray và Công an huyện Cẩm Mỹ đã đến thăm hỏi tôi tại bệnh viện và hứa sẽ hỗ trợ tiền điều trị”.

Thượng tá Trần Tiến Đạt, chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai, nói: “Công an huyện Cẩm Mỹ cho hay Công an xã Sông Ray có dùng súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên nhằm cảnh cáo giữa hai nhóm thanh niên đánh nhau. Tuy nhiên do quá trình giằng co trong đêm tối nên đạn lạc và trúng vào đầu của Nghĩa. Hiện công an tỉnh đang yêu cầu làm sáng tỏ vụ việc”.

H.MI - NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên