12/04/2016 16:31 GMT+7

Một ngày 3 học sinh chết đuối do tắm biển

N.TRẦN - XUÂN NGUYÊN
N.TRẦN - XUÂN NGUYÊN

TTO - Vào lúc 17g ngày 12-4, người dân đi tắm biển ở khu vực gần Tượng đài Chiến Thắng TP. Quy Nhơn (Bình Định) đã phát hiện và vớt được thi thể của Trần Đức Lương (15 tuổi) bị sóng biển đánh dạt vào bờ.

Gia đình và người thân tập trung trước bãi biển đường Xuân Diệu để tìm kiếm thi thể em Trần Đức Lương - Ảnh: N.TRẦN

Trước đó, chiều 11.4, Lương (học sinh Trường THCS Đống Đa, TP.Quy Nhơn) cùng nhóm bạn 7 người chơi đá banh trên bãi biển rồi xuống tắm. Sau đó, 6 bạn khác lên lại bờ thì không thấy Lương đâu. Trên bờ chỉ còn lại chiếc cặp và chiếc áo đi học của Lương.

Lực lượng cứu hộ và gia đình nạn nhân đã nỗ lực tìm kiếm từ tối 11-4 cho đến chiều tối 12-4 thì gặp thi thể Lương.

Ở một diễn biến khác, ông Lê Văn Diêu, Chủ tịch UBND xã Cát Hải (Phù Cát), xác nhận: sáng 12-4, lực lượng cứu hộ và gia đình đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Thị Phương Thảo và em Huỳnh Diễm Quỳnh (cùng 16 tuổi, ở phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn) đang học lớp 10, Trường THPT số 2 An Nhơn, bị chết đuối khi tắm biển.

Trước đó, chiều 11-4, trong lúc nghỉ học, một nhóm học sinh trong lớp kéo nhau xuống biển Vĩnh Hội, xã Cát Hải (huyện Phù Cát) chơi và xuống biển tắm. Trong lúc tắm, 4 học sinh bị sóng biển cuốn ra xa, ngư dân địa phương phát hiện lao ra cứu được 2 em vào bờ, còn em Phương Thảo và Diễm Quỳnh bị sóng cuốn mất tích đến sáng hôm sau mới tìm thấy xác.

Theo các ngư dân địa phương, do các em đều không biết bơi, thấy khu vực biển có sóng nhiều sợ không tắm nên chọn vùng ít sóng, trong khi vùng ít sóng lại là vòng xoáy ngầm nên gặp nạn.

N.TRẦN - XUÂN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên