07/12/2015 15:47 GMT+7

Một hành khách đe dọa cho máy bay rơi trên chuyến bay Đức

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Các hành khách trên chặng bay từ Frankfurt, Đức tới Belgrade, Serbia đã phải ngăn chặn một người Jordan mang hộ chiếu Mỹ có hành vi đe dọa đòi vào buồng lái và làm cho máy bay rơi.

Sơ đồ chặng bay của máy bay gặp sự cố với hành khách gây rối - Ảnh: Flightradar24.com

Theo About, truyền thông tại Belgrade đưa tin vào sớm ngày 6-12, một công dân người Jordan có hộ chiếu Mỹ đã cố tìm cách vào buồng lái máy bay của Hãng Lufthansa (Đức) trên chặng bay từ Frankfurt tới Belgrade. Các hành khách đã kiểm soát được hành vi gây rối của người này.

Theo lời các nhân chứng, người đàn ông Jordan đã đập rất mạnh vào cửa buồng lái, đe dọa nếu không cho vào, anh ta sẽ làm cho chiếc máy bay rơi khi đang bay qua không phận nước Áo.

Sự việc xảy ra khi máy bay của Lufthansa đang bay ở độ cao 11.000m trên không phận Áo. Sau khi các hành khách trấn áp được hành khách có hành vi bất thường, máy bay đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nikola Tesla ở Belgrade.

Ngay sau khi hạ cánh, cảnh sát Serbia đã ập vào máy bay, dẫn giải người đàn ông Jordan và giao cho cơ quan cảnh sát Belgrade.

Theo một nguồn tin không chính thức của truyền thông Serbia, hành khách gây rối là người Jordan có tên cuối là Loken.

Một số hành khách cho biết người đàn ông này có những biểu hiện không bình thường ngay từ đầu hành trình. Khi đi được khoảng nửa đường, anh ta cố tìm cách mở một cửa trên máy bay nhưng các nhân viên trong khoang hành khách đã cản lại.

Phát ngôn viên của Hãng bay Lufthansa cho biết không có nguy cơ an ninh nào với chuyến bay.

Video dẫn giải hành khách gây rối trong chuyến bay của Lufthansa chặng từ Frankfurt tới Belgrade - Nguồn: YouTube
D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên