19/01/2007 19:32 GMT+7

Một giải Oscar cho Martin Scorsese?

MẠNH HÀ (Theo Reuters)
MẠNH HÀ (Theo Reuters)

TTO - Hôm qua (18-1), trong buổi họp báo trước buổi trình chiếu mở màn bộ phim The Departed tại Nhật, ngôi sao Hollywood Leonardo DiCaprio cho rằng đạo diễn Martin Scorsese xứng đáng đoạt một giải Oscar cho phim này.

PGV3N5F0.jpgPhóng to
Diễn viên Leonardo DiCaprio (trái) và đạo diễn Martin Scorsese chụp ảnh tại buổi họp báo quảng bá bộ phim The Departed ở Tokyo hôm 18-1-2007

DiCaprio - diễn viên chính trong bộ phim hình sự The Departed vừa thắng giải Quả cầu vàng phim hay nhất - nói thêm rằng thật “khôi hài” khi đạo diễn kỳ cựu Martin Scorsese đến nay vẫn "trắng tay" ở giải Oscar.

Mặc dù được nhiều người đánh giá là bậc thầy trong làng điện ảnh, Scorsese vẫn chưa nhận được Giải thưởng của Viện hàn lâm (Oscar) cho một phim nào của mình, kể cả những tác phẩm xuất sắc như Raging BullTaxi Driver.

Bên cạnh Quả cầu vàng, Hội phê bình điện ảnh và phát thanh truyền hình đã vinh danh Scorsese là đạo diễn xuất sắc nhất và The Departed là bộ phim hay nhất. Điều này khiến dấy lên hy vọng ông sẽ nhận được một giải Oscar chung cuộc cho ngôi vị đạo diễn xuất sắc nhất hoặc phim hay nhất.

MẠNH HÀ (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên