16/07/2013 08:12 GMT+7

Một đại úy công an bị hành hung

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TT - Ngày 15-7, ông Nguyễn Văn Thiết, trưởng Công an xã Thạch Hải (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), cho biết tối 14-7, ông và đại úy Nguyễn Hà Quang khi đang làm nhiệm vụ đã bị một nhóm người đánh làm ông Quang phải nhập viện.

Ông Thiết cho biết khoảng 20g ngày 14-7, ông mặc quân phục công an xã cùng đại úy Nguyễn Hà Quang - tổ trưởng tổ công an vùng mỏ thuộc Công an huyện Thạch Hà (mặc thường phục) - và một số công an viên tổ chức tuần tra tại bờ biển Thạch Hải.

Khi đến bãi tắm Thạch Hải, tổ công tác thấy tại nhà hàng Vân Diệu có một nhóm người đang dùng ly thủy tinh, chai bia đánh nhau.

“Thấy sự việc, tổ công tác liền vào và đại úy Quang hô to: Chúng tôi là công an, yêu cầu các anh giải tán. Không ngờ có đến 5-6 người cầm chai bia, cốc thủy tinh nhảy vào đánh đại úy Quang và tôi. Tôi đã rút súng trong người ra bắn chỉ thiên một phát nhưng nhóm người kia vẫn không dừng lại, tiếp tục nhảy vào đánh chúng tôi. Khi tôi bắn chỉ thiên phát thứ hai, họ mới bỏ chạy. Nhờ có sự phối hợp của người dân, chúng tôi mới bắt được hai đối tượng, trong đó có một đối tượng đánh anh Quang” - ông Thiết kể.

Hai người bị bắt là Lê Vĩnh Lợi (36 tuổi) và Nguyễn Trần Cường (29 tuổi) đều trú ở phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh. “Do các đối tượng manh động phức tạp, ngay trong đêm hai đối tượng này đã được chuyển lên công an huyện làm rõ sự việc” - ông Thiết nói.

Tại Bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh, đại úy Quang được các bác sĩ may bốn mũi ở vết thương sau đầu, ngoài ra ông Quang còn bị bầm tím vùng mắt trái, tụ máu trong mắt, hai tay sưng phồng.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên