26/01/2015 16:22 GMT+7

Một công nhân chết kẹt trong thang máy

ĐẠI VIỆT - MẬU TRƯỜNG
ĐẠI VIỆT - MẬU TRƯỜNG

TTO - Nam công nhân tên Trịnh Vấn (35 tuổi), đang làm việc trong thang máy vận chuyển vật liệu xây dựng thì bất ngờ bị kẹt vào cửa thang, chết ngay tại chỗ.

Nạn nhân chết trong thang máy vận chuyển vật liệu xây dựng - Ảnh: Đại Việt

Khoảng 12g ngày 26-1, một vụ tai nạn lao động chết người đã xảy ra tại công trình xây dựng nằm tại số 30/112 Đỗ Nhuận, phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, khi đó, nam công nhân tên Trịnh Vấn (35 tuổi, quê Quảng Ngãi) đang làm việc bên trong thang máy vận chuyển vật liệu xây dựng thì bất ngờ bị kẹt người vào cửa thang máy, chết ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo, công an phường Sơn Kỳ, công an Q.Tân Phú cùng với các ban nghành liên quan của UBND Q.Tân Phú đã có mặt để làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong nằm treo lơ lửng bên trong thang máy. Rất đông người dân đã tập trung trên đường Đỗ Nhuận theo dõi vụ việc. Thân nhân của anh Vấn cũng có mặt để đưa anh về an táng.

Được biết, đây là tòa nhà cao 5 tầng, diện tích sàn khoảng 180m2, đang trong giai đoạn xây dựng hoàn thiện thì xảy ra sự cố. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Xem clip vụ tai nạn lao động khiến nam công nhân chết kẹt trong thang máy.

Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện
ĐẠI VIỆT - MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên