13/11/2015 07:50 GMT+7

Một công an bị sát hại khi làm nhiệm vụ

 TÙNG TRẦM
TÙNG TRẦM

TT - Ông Danh Bình, 46 tuổi, công an viên xã Thạnh Lộc (Kiên Giang) bị Lâm Tài (từng có hai tiền sự về hành vi đánh bạc và gây rối trật tự công cộng) đâm chết.

Ngày 12-11, tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm Tài (38 tuổi, ngụ ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành) về hành vi giết người. Nạn nhân của Tài là ông Danh Bình (46 tuổi), công an viên xã Thạnh Lộc.

Ông Danh Ngọc Trường - trưởng Công an xã Thạnh Lộc - cho biết khoảng 21g30 ngày 8-11, ông nhận được tin báo của người dân về một người say rượu quậy phá, ngăn chặn không cho xe chạy trên tuyến đường nông thôn thuộc ấp Thạnh Hưng.

Năm công an viên, trong đó có ông Danh Bình, được phân công đến hiện trường tìm hiểu vụ việc. Phát hiện lực lượng công an, Lâm Tài (từng có hai tiền sự về hành vi đánh bạc và gây rối trật tự công cộng) bèn bỏ vào nhà và chửi rủa.

Ông Bình cùng hai công an viên khác đã tiếp cận để khống chế Tài, bất ngờ Tài rút dao giấu trong người đâm trúng ngực trái ông Bình. Mặc dù được đồng đội đưa đi cấp cứu nhưng ông Bình qua đời lúc 23g cùng ngày.

Ông Trường cho biết gia cảnh của ông Bình khó khăn, vợ bị tai biến sáu năm qua, hai đứa con (16 và 18 tuổi) đi làm thuê kiếm sống.

TÙNG TRẦM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên