12/04/2016 11:51 GMT+7

Một công an bị đâm chết tại phòng tập thể hình

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Mâu thuẫn cá nhân trong lúc tập thể hình tại phòng tập trên đại lộ TP. Hồ Chí Minh (tỉnh Hải Dương), một công an bị đâm chết bởi hai nhát dao.

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho chiến sĩ Cường sau khi anh bị đâm chết tại một phòng tập thể hình ở TP. Hải Dương - Ảnh: CTV

Ngày 12-4, Đại tá Hoàng Đức Thúy - người phát ngôn công an tỉnh Hải Dương - cho biết cơ quan công an đã bắt được nghi can Mai Trung Kiên (trú tại TP. Hải Dương), người được cho là đã sát hại chiến sĩ Trần Huy Cường, 25 tuổi, đang công tác tại công an TP. Hải Dương.

Chiến sĩ Cường bị đâm chết bằng hai nhát dao chí mạng tại phòng tập thể hình của CLB thể hình Thanh Niên (Đại lộ TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Dương) vào chiều tối 11-4.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Cường được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng đã ngừng tuần hoàn, ngưng tim nên đã không qua khỏi dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Cơ quan công an ngay sau đó đã bắt khẩn cấp Mai Trung Kiên và hiện vẫn đang lấy lời khai để làm rõ sự việc.

Được biết, chiến sĩ Cường đang công tác tại Đội cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ, Công an thành phố Hải Dương. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh Cường không trong thời gian làm nhiệm vụ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân tại phòng tập.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên