30/12/2011 13:33 GMT+7

Một cảnh sát bị bắn đạn hoa cải vào đầu

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 30-12, Công an Hà Nội cho biết Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và Công an huyện Từ Liêm đã bắt khẩn cấp Đỗ Văn Hùng (27 tuổi, trú tại xóm Dọc, xã Tây Mỗ, huyện Từ Liêm) về hành vi giết người và đang khẩn trương truy bắt Đỗ Văn Việt (25 tuổi, cùng trú tại xóm Dọc).

Cơ quan công an tình nghi Đỗ Văn Việt đã dùng súng bắn đạn hoa cải bắn vào đầu anh Nguyễn Đình Kiên (32 tuổi), cán bộ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Cầu Giấy.

Sự việc xảy ra vào tối 29-12 ngay tại nhà anh Nguyễn Đình Kiên.

Trước đó khoảng 22g30, chị Nguyễn Thị Hải (30 tuổi, trú tại xóm Dọc, vợ anh Kiên) đi cùng một số người đến nhà Đỗ Văn Việt để đòi nợ. Do Việt không có nhà nên chị Hải sang nhà anh Đỗ Văn Hùng (anh ruột của Việt) để nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn.

Đỗ Văn Hùng đã dùng dao chém một nhát vào gáy một thanh niên tên Huy trong nhóm chị Hải làm người này trọng thương.

Tiếp đó, Đỗ Văn Hùng điện thoại cho Việt về. Đỗ Văn Việt sau đó mang một khẩu súng bắn đạn hoa cải đến nhà chị Hải gọi cửa để nói chuyện.

Khi anh Nguyễn Đình Kiên ra mở cửa, Việt đã bắn vào đầu anh Kiên rồi bỏ trốn. Anh Kiên sau đó được đưa đến Bệnh viện Việt - Đức cấp cứu, các bác sĩ đã phẫu thuật và gắp ra 15 mảnh đạn chì. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên