19/08/2013 11:27 GMT+7

Một bác sĩ bị tố hành hung vợ dã man

T. LŨY
T. LŨY

TTO- Một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa bị vợ gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo vì có hành vi hành hung vợ dã man, gây thương tích nhiều lần.

hqsEAXYW.jpgPhóng to
Ảnh minh họa.
Trong đơn, chị T.C.L. (sinh năm 1981, hiện đang làm việc tại Chi Cục Thú Y TP. Cần Thơ), tố cáo chồng là bác sĩ P.K.L (sinh năm 1982, đang làm việc tại khoa Tiêu hóa - Huyết học thuộc Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Cần Thơ) hành hung chị dã man dẫn đến sẩy thai chỉ vì nghi ngờ chị ngoại tình.

Theo đơn, hai người kết hôn mới hơn 2 tháng (sau hai năm tìm hiểu và yêu nhau), một buổi sáng sau khi nghe chị L. báo có thai, ông K.L. tỏ vẻ rất vui mừng. Nhưng sau đó ông bồng chị vào phòng, khóa cửa rồi lột hết quần áo, dùng dây xích chuẩn bị trước khóa hai tay chị vào thành giường, vừa mắng chửi thậm tệ vừa đánh chị dã man.

Ông L. còn dọa chặt ngón tay, rạch mặt…để ép chị ký vào đơn ly hôn đã chuẩn bị sẵn nhưng chị không ký.

Ngay cả mái tóc dài của chị L. cũng bị người chồng xén nham nhở. Đến chiều, chị mới được chồng tháo dây xích và đuổi ra khỏi nhà. Trước khi đi, người chồng ép chị đưa hết nữ trang cưới, điện thoại, tiền…

Kết quả khám giám định tại bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ xác nhận chị L. đang mang thai 4 tuần tuổi, bị đa chấn thương phần mềm, bầm tím toàn thân. Chỉ sau đó vài ngày chị L. bị sẩy thai. Uất ức, chị L. đã trình báo đến Công an P.An Bình (Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, nơi đăng ký tạm trú) và Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

“Sau khi nhận đơn, công đoàn bệnh viện có mời hai vợ chồng lên hòa giải, hai bên chấp nhận và ông K.L xin lỗi công khai rồi dàn xếp êm xuôi, đến cuối tháng 7, ông K.L. lại bất ngờ làm đơn ly hôn bảo tôi ký”, chị L. nói.

Ngày 19-8, bà Lâm Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, bệnh viện đã nhận tường trình của chị L. Công đoàn bệnh viện và lãnh đạo khoa Tiêu hóa - Huyết học đã mời cả 2 người đến làm việc và bác sĩ K.L. có thừa nhận đánh vợ và tỏ ra hối hận, nhưng không nói rõ lý do.

“Bình thường bác sĩ này sống khép kín, không tâm sự với ai nên mọi người đều bất ngờ về việc này. Sau lần hòa giải thành công, sau đó cô L. lại gửi đơn yêu cầu chúng tôi xử lý. Tập thể không đồng tình với hành động của bác sĩ K.L.. Bác sĩ K.L. đang là đảng viên dự bị, nên việc xem xét kỷ luật phải xét cả hai mặt chính quyền và Đảng”, bà Hằng nói.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên