05/02/2010 11:51 GMT+7

Moon Geun Young làm biên tập viên

THIÊN HƯƠNG (Theo Koreanmovie và Wiki)
THIÊN HƯƠNG (Theo Koreanmovie và Wiki)

TTO - Nữ diễn viên 23 tuổi Moon Geun Young bất ngờ xuất hiện với vai trò biên tập viên tin tức trong chương trình Emart News của hệ thống siêu thị Emart, khiến khán giả Hàn Quốc không khỏi ngạc nhiên về sự đa tài của cô.

N24PsL6X.jpgPhóng to

Trong chương trình quảng cáo đặc biệt lần này, Moon Geun Young xuất hiện thật vui tươi nhưng thuyết phục khi đưa tin về những sản phẩm tết dành cho người bận rộn thật độc đáo của hệ thống bán lẻ E-Mart. Đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo của E-Mart nhân dịp tết năm nay. Vì thế, sự xuất hiện của Moon Geun Young có vai trò rất quan trọng.

Đại diện của E-Mart cho biết: “Moon Geun Young được chọn làm đại diện cho hình ảnh thân thiện và đáng tin cậy của E-Mart. Chúng tôi muốn nhìn thấy một gương mặt mới của E-Mart thông qua Moon Geun Young".

Trong suốt thời gian quay phim, Moon Geun Young vẫn luôn tươi sáng và vui vẻ. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhân viên quay phim về thái độ tích cực của mình.

Moon Geung Young là nữ diễn viên trẻ Hàn Quốc thành công khá sớm và được biết nhiều với vai diễn nhí nhảnh đáng yêu trong Cô dâu nhỏ (2004). Ngoài ra, Moon Geun Young còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

THIÊN HƯƠNG (Theo Koreanmovie và Wiki)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên