21/06/2004 07:24 GMT+7

Mong Tuổi Trẻ ngày càng "bút sắc, lòng trong, tâm sáng"

HUY KHOA (TP.HCM)
HUY KHOA (TP.HCM)

TT - Trước hết, tôi xin được có vài ý kiến về các trang mục:

* Mục Đời sống tỉnh thành có khá nhiều tin giống với các báo tỉnh, chỉ khác đôi chỗ và tên tác giả. Nếu ban biên tập chịu khó đọc các báo tỉnh sẽ dễ nhận ra điều này.

* Trang Giáo dục quá chú trọng tới vấn đề tuyển sinh; trong khi còn rất nhiều sự việc khác đáng phản ánh vẫn không thấy đề cập tới, ví dụ như tại sao không tìm hiểu xem SV ĐH hiện đang được dạy và học những gì mà chất lượng kém thế! Phần khoa học kỹ thuật rất ít khi thấy xuất hiện!

* Là một SV chuyên ngành kỹ thuật, tôi rất thích đọc trang Nhịp sống trẻ (NST) và gần đây có thêm Nhịp sống số. Nhưng trang NST quá chú trọng tới thanh niên, HSSV tại TP.HCM; Hà Nội cũng ít xuất hiện; còn các tỉnh khác thì gần như rất hiếm khi được đề cập tới trong những trang phóng sự của NST.

Mặt khác, NST dường như vẫn chưa được “trẻ” và nhanh nhạy. Tôi và các bạn nghe nói có cuộc thi “Tuổi trẻ với tự động hóa 2004” và “Dự án khởi nghiệp SV 2004” cũng như rất quan tâm tới các sân chơi dành cho giới trẻ và những kỹ năng để hội nhập xã hội, nhưng thật thất vọng khi chẳng thấy Tuổi Trẻ đề cập đến.

* Trang Nhịp sống số có thể nào mở thêm mục Tin công nghệ thông tin hoặc Mỗi tuần một trang web được không!? Và mục Giá cả trong tuần nơi trang Kinh tế cũng sẽ là một góc hay dành cho bạn đọc trong thời kỳ giá cả lên xuống thất thường như hiện nay.

Mong Báo Tuổi Trẻ ngày càng mang đến cho bạn đọc nhiều điều thú vị và bổ ích. Nhân ngày 21-6, kính chúc quý báo ngày càng vươn xa, vươn rộng, ngày càng hay hơn; kính chúc đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của Tuổi Trẻ ngày càng “bút sắc, lòng trong, tâm sáng”.

HUY KHOA (TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên