30/07/2012 13:10 GMT+7

Móng tay đẹp theo mốt Olympic

KH.NGỌC (Theo Instyle)
KH.NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Bạn là người mê sưu tầm những kiểu sơn móng tay lạ mắt và hợp thời trang? Hẳn bạn không thể bỏ qua cơ hội cập nhật những mốt sơn móng mới nhất được các nhà tạo mốt móng tay sáng tạo từ cảm hứng sự kiện thể thao Olympic 2012.

Đá ngọc mang biểu tượng Olympic

5wn751UH.jpgPhóng to

Phủ hai lớp sơn màu hồng móng rồi gắn những hạt đá 5 cánh mang biểu tượng Olympic với màu sắc tươi vui lên mặt lớp sơn vừa se mặt. Nếu không có dạng đá này, có thể yêu cầu người thợ làm móng vẽ hình biểu tượng Olympic bằng những loại sơn móng tay sẵn có. Phủ lên lớp sơn bóng bảo vệ sau cùng. Bạn sẽ có bộ móng tay được truyền cảm hứng từ sự kiện thời sự thể thao lớn nhất hành tinh đang diễn ra sôi nổi, gây ấn tượng mạnh mẽ cho những ai ngắm nhìn bộ móng tay mốt thời thượng của bạn.

Màu huy chương vàng

aveidAry.jpgPhóng to

Phối hai màu sơn nhũ vàng và sơn nhũ đỏ vào với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng màu sắc bóng mờ của huy chương vàng rất đẹp. Màu sơn nhũ đỏ được phủ lớp đầu tiên, kế đến là lớp nhũ ánh vàng từ 2/3 móng tay tính từ phần móng giáp với da. Phủ lên trên cùng một lớp nhũ bạc để tạo thêm độ lấp lánh cho móng tay, sau cùng là lớp sơn bóng bảo vệ móng. Bạn đã có màu sơn mang sắc màu huy chương vàng Olympic lấp lánh trên bộ móng tay xinh rồi đó.

Điểm ngôi sao và sọc

Tl9hxV7r.jpgPhóng to

Hãy chia vui với đội Mỹ bằng biểu tượng ngôi sao và sọc từ lá cờ của xứ cờ hoa. Để tạo nền cho sọc trắng - đỏ, bạn sơn một lớp sơn móng màu nhũ đỏ tươi trước, kế đến là dùng bút kẻ màu sơn trắng để vẽ sọc trắng thẳng thớm trên nền sơn móng đỏ. Với móng có hình ngôi sao trắng trên nền xanh da trời cũng vậy, bạn phủ lớp sơn móng màu xanh nhũ lên nền móng trước, sau đó vẽ ngôi sao bằng bút vẽ màu trắng.

Bạn có thể sơn xen kẽ móng mang biểu tượng sọc và móng mang biểu tượng sao trên cùng một bàn tay hoặc bàn chân. Một bộ móng thật ấn tượng với sắc xanh da trời, đỏ tươi và trắng mang hình sọc và sao, hẳn là bạn sẽ gây chú ý cho bất cứ ai đối diện về phong cách sơn móng nghệ thuật khác biệt và cá tính.

Quốc kỳ Anh

c8FXZkDU.jpgPhóng to

Nếu bạn có thiện cảm với London, thành phố chủ nhà của Olympic 2012, hãy chọn cho mình màu móng có biểu tượng quốc kỳ của xứ sở sương mù. Phủ hai lớp sơn móng màu xanh hoàng gia, sau đó vẽ hình chữ thập màu trắng, rồi vẽ chồng lên chữ X cũng màu trắng. Dùng màu sơn đỏ tươi ánh nhũ vẽ chồng lên chữ thập và chữ X màu trắng. Thế là bạn đã có rất nhiều lá cờ xinh xinh trên bộ móng để ủng hộ nước chủ nhà Olympic rồi nhé.

KH.NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Olympic móng tay