27/05/2013 07:39 GMT+7

Monaco mua Falcao giá 51 triệu euro

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Báo chí Tây Ban Nha và Pháp cho biết Monaco đã chi 51 triệu euro để mua tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao từ Atl Madrid.

TTO - Báo chí Tây Ban Nha và Pháp cho biết Monaco đã chi 51 triệu euro để mua tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao từ Atl Madrid.

Đêm nay giờ Việt Nam, Falcao sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tại Monaco trước khi chính thức sang thi đấu cho đội bóng của Công quốc.

Sắp tới, hứa hẹn tỉ phú Dmitry Rybololev sẽ còn tung tiền ra để chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ hàng đầu khác. Vừa qua, nói với đài phát thanh RCN, trợ lý HLV Jean Petit tại Monaco cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng có thêm 4 hoặc 5 cầu thủ cùng đẳng cấp như Falcao. Monaco cần một cầu thủ như Falcao bởi vì bản thân cậu ta sẽ thu hút thêm nhiều cầu thủ lớn khác và đây chính là điều khẳng định cho một dự án lớn và dài hơi của đội bóng".

Giám đốc điều hành của Atl Madrid, Miguel Angel Gil Marin cho biết trước khi mùa bóng này diễn ra, Atl Madrid và Falcao đã có thỏa thuận rằng nếu trong mùa, Falcao giữ vững phong độ, giúp đội bóng có suất dự Champions Leagus, Atl Madrid sẽ tôn trọng mọi quyết định đi hay ở của tiền đạo người Colombia.

Trong hai mùa bóng vừa qua, Falcao là trụ cột và là chân sút chủ lực của Atl Madrid. Tiền đạo này có hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc, ghi 70 bàn trong 90 trận khoác áo Atl Madrid. Cùng với Atl Madrid, Falcao đã vô địch Europa League, Siêu cúp châu Âu và cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Sau khi bán Falcao, Atl Madrid rất tự tin sẽ tìm ra một tiền đạo mới, tầm cỡ để bổ sung lực lượng, giúp đội bóng đủ năng lực cạnh tranh tại La Liga cũng như Champions League.

Ông Gil Marin dẫn chứng rằng trong quá khứ, Atl Madrid đã luôn phải bán đi tiền đạo số 1 của mình, đó là Torres, Forlan, Aguero... nhưng sau đó đội luông có một tiền đạo xuất sắc để thay thế. Và nay khi bán Falcao, ông Marin nói rằng chư biết ai sẽ xuất hiện tại sân Calderon nhưng chắc chắn Atl Madrid vẫn sẽ rất mạnh.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Falcao Monaco Atl Madrid