09/09/2011 02:14 GMT+7

Món khai vị khó nuốt của AC Milan

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Đương kim vô địch Serie A AC Milan sẽ mở màn mùa bóng mới bằng trận tiếp đối thủ xương xẩu Lazio trên sân nhà San Siro (THTT lúc 1g45 ngày 10-9 trên kênh K+NS).

CbiGPISj.jpgPhóng to

Pato - ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình AC Milan - Ảnh: Reuters

AC Milan là ứng viên sáng giá chức vô địch năm nay. Mùa hè vừa qua, nhà đương kim vô địch đã có sự bổ sung được đánh giá là đúng đắn khi gia cố hàng phòng ngự lỏng lẻo bằng sự gia nhập của trung vệ Philippe Mexes và hậu vệ cánh trái Taye Taiwo.

Trận đấu sớm ở vòng 5 Giải vô địch quốc gia Đức giữa chủ nhà Augsburg và Leverkusen trên sân SGL Arena sẽ được THTT trên kênh SCTV15 và SCTV Thể thao HD lúc 1g30 ngày 10-9.

Chấn thương dài hạn của tiền vệ Mathieu Flamini không khiến HLV Massimiliano Allegri phải lo lắng bởi ông đang có trong tay lực lượng rất dồi dào ở hàng công. Ngoài những gương mặt cũ đã chơi rất tốt mùa rồi như Zlatan Ibrahimovic, Robinho, Antonio Cassano, Pato..., AC Milan đã mang thêm về San Siro tiền vệ Alberto Aquilani của Liverpool.

Hàng công AC Milan dồi dào đến mức các chuyên gia bóng đá nhận định HLV Allegri có thể đưa ra sân hai đội hình tấn công đủ sức xuyên phá mọi hàng phòng ngự. Ngay cả việc gạch tên ai khỏi đội hình ra sân đêm nay cũng là điều làm ông Allegri đau đầu.

Trong khi đó Lazio đang nuôi nhiều tham vọng, ít nhất là một suất dự Champions League mùa sau. Đội bóng thành Rome đã “đi chợ” khá rộng tay mùa hè vừa qua. Đáng tiếc là Lazio không thể sử dụng hai tân binh chất lượng ở trận đấu này là thủ môn tuyển Ý tại VCK World Cup 2010 Federico Marchetti (mua từ Cagliari) và tiền vệ người Albania Lorik Cana (mua từ Galatasaray) do thẻ phạt và chấn thương.

Nhưng HLV Edoardo Reja vẫn còn hai chân sút mới nổi tiếng là Djibril Cisse và Miroslav Klose. Với sự hỗ trợ của tiền vệ Brazil Hernanes phía sau, bộ đôi thần công này sẽ là thử thách đáng sợ cho hàng phòng ngự AC Milan.

Những sự bổ sung này đã mang đến bộ mặt khác hẳn cho Lazio, bằng chứng là chiến thắng đậm đà trước CLB Rabotnicki (Macedonia) với tổng tỉ số 9-1 sau hai lượt đi - về ở vòng play-off Europa League. Đó cũng là trận đấu đầu tiên của bộ đôi Klose - Cisse cho Lazio và họ đã góp ba bàn thắng, bốn đường kiến tạo.

Tiền đạo Klose tự tin phát biểu với Hãng tin Reuters: “Tôi đã sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm mới. Tôi muốn giúp Lazio leo cao trên bảng xếp hạng Serie A”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên