01/03/2012 11:15 GMT+7

Mối tình nàng ngốc và quân sư

ÚT BẠCH
ÚT BẠCH

TTC - Nàng ngốc, nhà thiết kế nội thất tên Park Gae In, tính tình vụng về, khờ khạo, bừa bộn. Quân sư, chàng kiến trúc sư Jeon Jin Ho, đẹp trai, sắc sảo, gọn gàng trau chuốt.

GJTdntbO.jpgPhóng to

Vì muốn sống trong ngôi nhà cực đẹp của Park Gae In để tìm hiểu kiến trúc, tìm ý tưởng cho dự án Bảo tàng nghệ thuật, nên Jin Ho giả vờ là một gã đồng tính ngộ nghĩnh.

Những sự hiểu lầm về giới tính, những va chạm và sự quan tâm lẫn nhau khi sống cùng nhà đã giúp Jin Ho và Gae In dần dần rút ngắn khoảng cách. Và từ đó một câu chuyện tình giữa nàng ngốc và quân sư ra đời với biết bao sự ngộ nghĩnh, hài hước… Gae In thì đau khổ với mối tình đơn phương dành cho chàng quân sư “đồng tính”, còn trái tim Jin Ho cũng thổn thức vì cô chủ nhà ngốc nghếch nhưng vô cùng tốt bụng…

Hướng người xem đến những điều tươi sáng về tình bạn và tình yêu trong cuộc sống, Nàng ngốc và quân sư đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng phim bi” Son Ye Jin (vai Gae In) sau hai năm rời xa màn ảnh nhỏ. Chàng hoàng tử bạch mã điển trai Lee Min Ho hóa thân vào vai Jin Ho thành công đến nỗi anh nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại MBC Drama awards 2010.

Phim dài 24 tập, phát sóng lúc 20g từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HTV2, bắt đầu từ ngày 10-2.

jbWrDJT5.jpgPhóng to
Tuổi Trẻ Cười số 446 ra ngày 15/02/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

ÚT BẠCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên