12/06/2016 04:22 GMT+7

Mời bạn đọc tham dự cuộc thi ảnh “Vui khỏe mùa Euro cùng MyVita”

BTC
BTC

TT - Ngoài cuộc thi cắt phiếu “Thử tài dự đoán Euro” nằm trong chương trình “Thưởng thức Euro cùng MyVita”, báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần SPM phối hợp tổ chức cuộc thi ảnh “Vui khỏe mùa Euro cùng MyVita”:

Ảnh
Ảnh "World Cup từ xa" đoạt giải nhất Cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc khó quên" do Công ty cổ phần SPM, nhãn hàng MyVita tài trợ tổ chức nhân dịp World Cup 2014. Ảnh: Tôn Nguyên

1. Thể lệ cuộc thi:

- Cuộc thi dành cho tất cả bạn đọc trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi và nghề nghiệp. Cán bộ nhân viên báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần SPM được tham gia nhưng không được xét chấm giải.

- Chủ đề:

+ Ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày thể hiện sự vui khỏe và năng động cùng sản phẩm MyVita.

+ Ghi lại những khoảnh khắc Euro 2016 xuất hiện trên đường phố, nơi công cộng, hoặc khi xem các trận đấu Euro 2016 cùng người thân, bạn bè và sản phẩm MyVita.

- Tác phẩm dự thi phải có chú thích đầy đủ thông tin (chụp ở đâu, khi nào, nhân vật trong ảnh là ai, sự kiện gì).

- Tác phẩm dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động... nhưng phải gửi tác phẩm dự thi dưới định dạng file jpg có kích thước tối thiểu 1Mb.

- Tác phẩm dự thi chưa đăng trên các phương tiện truyền thông, chưa từng đoạt giải ở các cuộc thi khác.

- Tác giả chỉ được phép dùng các phần mềm chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích thước ảnh. Không được viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

- Người dự thi có thể sử dụng bút danh, tuy nhiên phải ghi rõ tên thật, địa chỉ và số điện thoại để ban tổ chức liên lạc. Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm và thông tin liên quan đến hình ảnh.

- Ảnh dự thi là ảnh gửi thành công đến ban tổ chức qua địa chỉ email myvita@tuoitre.com.vn hoặc truy cập trang web và gửi ảnh. Trên tiêu đề email dự thi ghi rõ tham dự cuộc thi ảnh “Vui khỏe mùa Euro cùng MyVita”.

- Thời hạn nhận ảnh dự thi từ ngày công bố đến 17g ngày 11-7-2016.

- Bạn đọc đoạt giải cuộc thi chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập theo quy định.

- Đơn vị tài trợ và báo Tuổi Trẻ được quyền sử dụng hình ảnh người đoạt giải cuộc thi và các tác phẩm tham gia cuộc thi.

2. Giải thưởng:

- 1 giải nhất 20.000.000 đồng

- 1 giải nhì 10.000.000 đồng

- 1 giải ba 5.000.000 đồng

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục