19/05/2009 01:08 GMT+7

Mộc Bài thêm siêu thị miễn thuế

N.BÌNH
N.BÌNH

TT - Khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh vừa đưa vào hoạt động siêu thị miễn thuế Winmart do Công ty TNHH Thiện Linh làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích xây dựng 7.200m2, vốn đầu tư trên 100 tỉ đồng, đây là siêu thị miễn thuế có diện tích tự chọn lớn nhất tại khu vực cửa khẩu Mộc Bài.

Siêu thị kinh doanh trên 20.000 mặt hàng, thuộc các nhóm hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc, mỹ phẩm, rượu, bia và đồ dùng gia đình..., trong đó hơn 70% là hàng VN và 30% là những mặt hàng nhập khẩu. Hàng VN bán tại siêu thị miễn thuế được miễn thuế giá trị gia tăng.

Khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài hiện có khoảng 60 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh được cấp phép kinh doanh hàng miễn thuế, trong đó có bốn đại siêu thị. Tại đây, mỗi ngày đã thu hút 6.000-10.000 người đến tham quan, mua sắm hàng hóa.

* Tập đoàn Keppel Land (Singapore) vừa đưa vào hoạt động khu thương mại bán lẻ mới của Saigon Centre (Q.1, TP.HCM) với sự có mặt của hàng loạt thương hiệu thời trang hàng đầu trong và ngoài nước. Ông Linson Lim, giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Keppel Land, cho biết sau khi nâng cấp, khu mua sắm mới đáp ứng phần nào nhu cầu về mặt bằng bán lẻ tại trung tâm TP.HCM nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm hàng cao cấp cho khách trong và ngoài nước.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên