13/01/2011 04:23 GMT+7

Mở thêm tour du lịch tết

L.N - L.S.
L.N - L.S.

TT - Theo các công ty du lịch, lượng khách mua tour tết đã tăng lên rất nhanh ngay sau khi Chính phủ thông báo kéo dài ngày nghỉ Tết Nguyên đán lên tám ngày. Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết đã mở thêm tám tour trước tết và gần như đã bán hết ngay với mỗi đoàn có từ 30-65 khách.

Theo Công ty du lịch Vietravel, có khoảng 16.000 lượt khách đăng ký tour dịp tết (đạt khoảng 85% kế hoạch), tăng 35% so với năm ngoái. Công ty Saigontourist cũng đạt khoảng 15.000 lượt khách, trong đó 40% lượng khách mua tour nước ngoài. Công ty Fiditour cho biết khách đăng ký tour du lịch tết đã đạt được 80% kế hoạch, tương đương 12.000 khách.

Theo các công ty du lịch, tour khởi hành sau mồng 4 tết từ phía Nam ra phía Bắc bằng đường hàng không hiện không còn nhiều. Công ty Bến Thành Tourist cho biết đi nước ngoài chỉ còn tour đi Malaysia và Singapore khởi hành mồng 3 tết, tour nội địa chỉ còn tour Nha Trang - Đà Lạt bằng đường bộ.

Công ty Saigontourist cho biết tính đến chiều 11-1, các tour nội địa như Hà Nội - Hạ Long (khởi hành mồng 4 tết) chỉ còn sáu chỗ, Nha Trang (khởi hành mồng 4 tết) còn năm chỗ... Các tour đi nước ngoài như Malaysia - Singapore, Hong Kong... chỉ còn vài chỗ.

L.N - L.S.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên