03/12/2011 18:42 GMT+7

Mổ sạn thận nhưng vẫn thượng đài

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, BBC News)
THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, BBC News)

TTO - Sáng nay 3-12, võ sĩ 35 tuổi người Ukraine Wladimir Klitschko đã được nhập viện tại Áo - nơi anh đang tập luyện - vì đau bụng. Kết quả, các bác sĩ đã phẫu thuật sạn thận cho võ sĩ này. Dù vậy vào ngày 10-12 Klitschko vẫn sẽ thượng đài.

TTO - Sáng nay 3-12, võ sĩ 35 tuổi người Ukraine Wladimir Klitschko đã được nhập viện tại Áo - nơi anh đang tập luyện - vì đau bụng. Kết quả, các bác sĩ đã phẫu thuật sạn thận cho võ sĩ này. Dù vậy vào ngày 10-12 Klitschko vẫn sẽ thượng đài.

Dù vẫn còn trong bệnh viện nhưng ngày 10-12 tại Dusseldorf, Đức, Wladimir Klitschko vẫn thượng đài để bảo vệ đai vô địch. Người đại diện của Wladimir Klitschko là Klaus-Peter Dittrich nói: "Mọi kế hoạch và chuẩn bị cho trận đấu vẫn diễn ra đúng tiến độ".

Đối thủ sắp tới của Wladimir Klitschko là tay đấm ít tên tuổi người Pháp Jean-Marc Mormeck. Trong quá khứ, Mormeck từng vô địch thế giới hạng bán nặng.

Hiện Wladimir Klitschko giữ bốn trong tổng số năm đai của quyền anh hạng nặng thế giới là IBF, IBO, WBO và WBA. Đai vô địch còn lại WBC thuộc về anh trai của võ sĩ này, Vitali Klitschko.

Đây là trận đấu chuyên nghiệp thứ 60 của Wladimir Klitschko và anh hướng tới trận thắng knock-out thứ 50 trong sự nghiệp.

Trong năm 2011, Wladimir Klitschko đã có trận so găng gây chú ý với David Haye. Và trong trận đấu đó, Klitschko đã thắng điểm Haye để đoạt đai vô địch WBA.

Ở một diễn biến khác của môn quyền anh, sau khi giải nghệ vào tháng 10 vừa qua, David Haye vừa tuyên bố sẽ trở lại trong năm 2012 và đang lên kế hoạch cho một trận so găng với Vitali Klitschko.

Tháng 9-2011, Vitali đã thắng võ sĩ người Ba Lan Tomasz Adamek và bảo vệ thành công đai vô địch WBC.

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, BBC News)

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên