17/07/2015 08:00 GMT+7

​“Mở lốc trúng vàng” khép lại trong niềm hoan hỉ khắp 3 miền

KD (Nguồn: Công ty Uniben)
KD (Nguồn: Công ty Uniben)

Cơn “mưa vàng” tri ân người tiêu dùng của mì Reeva 3 Miền đã hoàn thành sứ mệnh như một hành trình tri ân người tiêu dùng và mang hạnh phúc “vàng” tới cho hàng ngàn khách hàng trên 63 tỉnh thành.

Cơn mưa “vàng”

Chương trình “Mở lốc trúng vàng” đã chính thức khép lại bằng nụ cười rạng rỡ của gần 30 chủ nhân giải Nhất, tương đương với gần 90 lượng vàng SJC được trao tay, 3.000 giải Nhì, mỗi giải là một nhẫn vàng trị giá 1.800.000 đồng, hàng triệu giải sản phẩm mì ngon, bổ dưỡng với tổng giá trị giải thưởng hơn 14 tỷ đồng.

Phiên bản “Mở lốc trúng vàng” Online có tổng số giải thưởng đã trao là: 11 giải nhẫn vàng, trị giá 1.800.000 VNĐ, hàng ngàn giải sản phẩm mì ngon, và đặc biệt 01 giải nhất 03 lượng vàng SJC đã trao đến cho người chơi game kiên trì nhất: anh Nguyễn Văn Trí (Quận 5, TP.HCM).

Chia sẻ về bối cảnh ra đời chương trình, anh Lê Đông Pha, TP Marketing, Công ty UNIBEN cho biết: “Với tổng giá trị hơn 14 tỷ đồng và số lượng giải thưởng lên tới hàng triệu, chắc chắn câu chuyện ăn mì trúng vàng sẽ trở thành một câu chuyện hoan hỉ được truyền tai nhau, khơi lên niềm tin cho rất nhiều người tiêu dùng trên khắp 3 miền. Giá trị của thương hiệu không chỉ đến từ sự tin dùng và lựa chọn của người tiêu dùng mà trong một phạm trù nhân văn hơn, đó chính là giá trị cảm xúc vô hình mà nhãn hàng đã mang đến cho cuộc sống. Sợi dây tình cảm được xây dựng từ nền tảng uy tín và sự đồng điệu sẽ gắn kết doanh nghiệp, thương hiệu cùng gia đình Việt”. Và sau 03 tháng triển khai, cơn “mưa vàng” tri ân người tiêu dùng của mì Reeva 3 Miền đã hoàn thành sứ mệnh như một hành trình mang hạnh phúc “vàng” tới cho hàng ngàn khách hàng, trên 63 tỉnh thành.

Hạnh phúc lan tỏa khắp 3 Miền

Anh Trần Văn Tọa (Sơn Trung, Đắk Gằn, Huyện Đắk Mil, Tỉnh Đắk Nông): Con trai tôi đã có tiền chữa bệnh.

“Tôi mắc bệnh viêm đa khớp và chuyển sang thoái hóa khớp tay đã nhiều năm. Con trai tôi cũng bị viêm xương tủy đã 7 năm nay. Gia đình lo thuốc thang, cộng thêm gánh nặng cơm áo gạo tiền do không có người lao động chính. Cũng bởi hoàn cảnh mà nhiều bữa cả nhà phải ăn mì tôm trừ cơm. May mắn thay, trúng giải 3 lượng vàng từ mì Reeva 3 Miền Gold, gia đình tôi được tiếp thêm niềm tin để kiên trì chữa bệnh, nhất là cho con trai tôi, cầu mong một ngày cuộc sống khấm khá hơn”.

Chị Phạm Thị Huyền (Xã Tân Thanh, Huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang): 3 lượng vàng – nguồn vốn hữu ích.

“Nhà tôi làm nông và chăn nuôi đã nhiều thế hệ nay. Vợ chồng tôi cũng mong muốn mở rộng sản xuất để tích lũy và nâng cao chất lượng cuộc sống, nhưng không có được đồng vốn nên cũng chỉ trên kế hoạch thôi. Nay may mắn trúng thưởng, tôi dự định dùng 3 lượng vàng này mua thêm đàn lợn, mở rộng vườn tược, nâng cao thu nhập, giải tỏa nỗi lo tài chính, chi phí ăn học cho hai con”.

Niềm vui của cả gia đình anh Nguyễn Tâm Thọ (Xã Nghĩa Lộc, Huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).

“Mẹ của tôi là người sở hữu tấm thẻ cào trúng thưởng, tôi đại diện cho mẹ vào TP.HCM nhận giải. Với 3 lượng vàng này, mẹ tôi chia cho 5 anh chị em chúng tôi và một ít bố mẹ để dưỡng già. Ngoài ra, tôi đang xây nhà, lại có con nhỏ nên mẹ cho thêm để hoàn thiện nốt căn nhà đang xây dang dở mà thiếu vốn hoàn thiện. Điều này đúng là cả nhà cùng trúng thưởng”.

Việc hướng tới cộng đồng, vì niềm vui và hạnh phúc của khách hàng như chương trình "Mở lốc trúng vàng" đã tạo được lòng tin cho người tiêu dùng Việt, là lý do để chúng ta tiếp tục ủng hộ cho những sản phẩm luôn đặt định hướng khách hàng là kim chỉ nam, mang lại “Hạnh phúc ngập tràn” cho những trang đời mới, tươi sáng hơn trên khắp 3 miền Việt Nam. 

KD (Nguồn: Công ty Uniben)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên