07/01/2013 19:31 GMT+7

Mở cửa ôtô bất cẩn, một phụ nữ chết oan

           MẬU TRƯỜNG
           MẬU TRƯỜNG

TTO - Chỉ vì một chút sơ ý khi mở cửa xe của tài xế đã khiến một phụ nữ chết oan uổng tại chỗ, một người bị thương nặng.

mK1RFf1p.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Mậu Trường

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14g30 trên đường Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM. Vào thời điểm trên, một chiếc ôtô chở hàng do tài xế Lộc Văn Quang (23 tuổi, quê Thái Nguyên) cầm lái trên đường Âu Cơ hướng từ Q.11 đi Q.Tân Bình. Khi đến trước số nhà 878 Âu Cơ, tài xế Quang cho xe đậu bên lề đường, đồng thời mở cửa xe bên trái cabin để xuống đường.

Cùng lúc đó, chiếc xe máy do anh Trần Quốc Tuấn (39 tuổi, quê Nam Định) chở theo vợ là Trần Thị Thanh Huyền (35 tuổi) chạy cùng hướng phía sau do tránh cánh cửa ôtô nên đã xảy ra va quẹt với một chiếc ôtô chạy chiều ngược lại và cả hai vợ chồng bị ngã ra đường.

Cú ngã khiến chị Huyền đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ, anh Tuấn bị chấn thương nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem khiến giao thông trên đường Âu Cơ ùn tắc trong khoảng 1 giờ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát giao thông Công an quận Tân Phú đã đến hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

           MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên