25/07/2014 14:00 GMT+7

mKids - Giải pháp quản lý con trẻ sử dụng điện thoại

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Hơn 130 triệu thuê bao di động tại Việt Nam đã cho thấy việc sử dụng thiết bị này đã lan tỏa rộng lớn đến các cá nhân và gia đình. Tuy nhiên có một thực tế, trẻ em đang tuổi ăn học chưa làm ra tiền thì cũng cần định hướng việc sử dụng ĐTDĐ một cách hợp lí và tiết kiệm chi tiêu.

mKids là gói dịch vụ do MobiFone thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu, mục đích này của các bậc phụ huynh, chỉ cần thuê bao đang hoạt động 2 chiều. Việc đăng kí dịch vụ với các tính năng cơ bản có thể thông qua nhắn tin DK SốThuêBaoCon gửi 9279 hoặc thực hiện đăng kí trên Website: http://m.mkids.mobifone.com.vn/ Website dịch vụ: http://mkids.mobifone.com.vn. Mỗi thuê bao cha/mẹ được đăng ký tối đa 2 thuê bao con, tuy nhiên phải có sự xác nhận của thuê bao con bằng cách soạn YES gửi 9279 trả lời tin nhắn yêu cầu xác nhận thì việc đăng ký mới thành công.

mKids có 6 tính năng thuộc nhóm cơ bản, như: Giám sát cuộc gọi (thuê bao cha/mẹ thiết lập thời gian sử dụng thoại (gọi/nhận cuộc gọi) của thuê bao con); Giám sát tin nhắn (thuê bao cha/mẹ thiết lập thời gian sử dụng SMS (gửi tin) của thuê bao con); Giám sát sử dụng Mobile Internet (thuê bao cha/mẹ thiết lập thời gian sử dụng Mobile Internet của thuê bao con); Quản lý hạn mức (thuê bao cha/mẹ thiết lập hạn mức sử dụng trong ngày: số lượng tin nhắn, số lượng cuộc gọi thuê bao con có thể thực hiện); Quản lý danh sách WhiteList (thiết lập danh sách các số điện thoại luôn được liên lạc với thuê bao con) và Quản lý danh sách BlackList (thiết lập danh sách các số điện thoại không được liên lạc với thuê bao con).

OFzTOVs8.jpg

Sau khi đăng ký sử dụng và kích hoạt sử dụng gói tính năng cơ bản thì thuê bao cha/mẹ mới có thể đăng ký sử dụng gói cước tính năng nâng cao tại các cửa hàng/điểm giao dịch của MobiFone và soạn tin nhắn kích hoạt dịch vụ DK NC SốThuêBaoCon gửi 9279. Thuê bao con cũng phải xác nhận thông qua tin nhắn YES NC gửi 9279. Tính năng nâng cao cho phép thuê bao cha/mẹ tra cứu lịch sử cuộc gọi đi/đến của thuê bao con, tra cứu lịch sử gửi tin của thuê bao con trong vòng 24 giờ gần nhất. Riêng tiện ích "Quản lý vị trí" chỉ có trong nhóm tính năng nâng cao. Theo đó, thuê bao cha/mẹ có thể tra cứu vị trí hiện tại của thuê bao con, nhận tin nhắn thông báo về vị trí của thuê bao con khi con thực hiện cuộc gọi, và nhận thông báo về vị trí của thuê bao con theo lịch đặt trước.

Dịch vụ mKids không giới hạn số lượng thuê bao đưa vào WhiteList và BlackList tuy nhiên chỉ miễn phí với 5 thuê bao/danh sách. Tại một thời điểm, một số điện thoại thì không thể có đồng thời trong WhiteList và BlackList. Hiện MobiFone miễn phí tin nhắn đăng kí dịch vụ gửi tới đầu số 9279.

Trong khi đó, gói tính năng cơ bản có mức cước 10.000 đồng/30 ngày/1 thuê bao con và 5.000 đồng/30 ngày/1 thuê bao con cho gói tính năng nâng cao. Các tính năng hoàn toàn miễn phí, ngoại trừ tính năng Quản lý WhiteList/BlackList phát sinh từ số thuê bao thứ 6 trở lên trong danh sách thì sẽ tính phí 500 đồng/1 số thuê bao. Thuê bao cha/mẹ được miễn phí 3 tin nhắn tra cứu vị trí/ngày, từ tin nhắn thứ 4 mới phải trả mức 500 đồng/tin.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên