03/10/2008 15:43 GMT+7

Mitsubishi Zinger: sức mạnh từ sự trẻ trung và tiện nghi thích ứng

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Nhằm mang lại một phong cách mới cho người tiêu dùng Việt Nam, Vina Star Motors giới thiệu mẫu xe mới Mitsubishi Zinger với những tính năng vượt trội mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi vừa ngồi vào trong xe.

x6e6PvCg.jpg

Nói về ý tưởng ra đời xe Mitsubishi Zinger, ông Nobuyoshi Iriyama đến từ Trung tâm kỹ thuật và thiết kế của Mitsubishi Motors tại Nhật Bản lý giải:

“Zinger được phát triển dựa trên ý tưởng của cụm từ “MICS-RV”

M: đa dụngI: nội thất rộng rãi và tiện nghi sử dụngC: thân xe gọn, cứng vữngS: kiểu dáng ấn tượng, trẻ trungR: khả năng vận hành trên mọi loại đườngV: giá xe hợp lý

Với các chuẩn mực “tiện nghi sử dụng”, “thiết kế phong cách và thể thao” cùng “khả năng vận hành” ở mức độ cao nhất. Đây chính là nỗ lực để giới thiệu mẫu xe mới với sự kết hợp những tính năng nổi bật của dòng xe du lịch (Sedan), thể thao (SUV) và đa dụng (MPV).

Về thiết kế xe:

Mặt trước: thừa hưởng những tiêu chí của dòng xe thể thao Mitsubishi (SUV) nổi tiếng, bề mặt rộng của cản trước và lưới tản nhiệt kết hợp với kiểu đèn pha halogen thời trang và đèn sương mù với ốp viền màu bạc thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ.

Mặt bên: hai bên thân xe được thiết kế thanh lịch nhưng vẫn nổi bật đường nét mạnh mẽ bởi đường nhấn trang trí thiết kế dọc thân xe, ốp trang trí hông xe và mâm bánh xe hợp kim 16.

Mặt sau: thể hiện kiểu dáng của dòng xe du lịch, mặt sau là sự kết hợp hài hòa của cánh gió sau với đèn phanh phía trên, cửa kính sau màu sậm và bốn đèn sau được thiết kế theo phương ngang.

Nội thất xe Zinger không chỉ mang lại cho bạn cảm nhận trẻ trung mà còn được thiết kế sang trọng với hai tông màu tương phản, trang trí ốp màu gỗ và viền sơn màu bạc.

Không gian rộng rãi tập trung vào sự thoải mái và thư giãn cho hành khách, nội thất Zinger thiết kế rộng hơn 40mm và dài hơn 225mm so với mẫu Jolie trước đây. Ba hàng ghế tiện nghi, tiện dụng với tám chỗ ngồi: cả ba hàng ghế rộng rãi được bọc bởi chất liệu da thanh lịch mang đến sự thoải mái và thư giãn cho cả tám người.

Xung quanh các vị trí ghế ngồi được bố trí gác tay, giá đỡ ly, ngăn chứa vật dụng, hộp để kính mát tạo nên sự thuận tiện nhất cho mọi người trên xe.

Ba hàng ghế có thể sắp xếp linh hoạt rất tiện dụng và thuận lợi khi mang nhiều hành lý, hàng hóa, đặc biệt là hàng ghế thứ hai có thể gấp lên và hàng ghế thứ ba có thể xếp lên hai bên tạo nên không gian rộng rãi để vận chuyển hàng hóa kích thước lớn. Đây chính là đặc điểm nổi bật nhất mà Zinger mang lai cho bạn.

Tính năng Multi-crossover

Được thiết kế với mức ngập nước cho phép 600mm, khoảng sáng gầm xe 180mm và độ cao vị trí ghế ngồi 850mm đảm bảo để Zinger có thể vận hành trên đường gồ ghề, ngập nước và những điều kiện mặt đường khó khăn khác.

Cấu trúc khung xe RISE được thiết kế khung sat-xi cứng vững và thân xe được lắp đặt các bộ phận cách âm, cách nhiệt và đệm giảm chấn, Zinger không chỉ mang lại sự êm ái cho người ngồi bên trong do giảm thiểu những rung động, tiếng ồn mà còn bảo vệ hành khách khỏi những va chạm từ phía trước và hai bên.

Được trang bị động cơ 2.4L - 16 van, phun xăng đa điểm và hộp số sàn năm số, đảm bảo cho Zinger vận hành kinh tế, bền bỉ và tin cậy. Thừa hưởng thiết kế từ mẫu xe Pajero nổi tiếng với hệ thống treo trước tay nhún kép, hệ thống treo sau đa điểm và lò xo nhún, Zinger có thể vận hành ổn định, êm dịu trên nhiều điều kiện mặt đường khác nhau.

Trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn của dòng xe du lịch (Sedan) như túi khí an toàn, dây đai với cơ cấu căng đai tự động, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) luôn đảm bảo để bạn tận hưởng một chuyến du lịch an toàn.

Mitsubishi Zinger, mẫu xe Multi-crossover mới, sẽ được giới thiệu với hai phiên bản GLS (cao cấp) và GL (kinh tế) cùng bốn màu: xanh, đen, bạc và vàng be.

Giá bán lẻ tiêu chuẩn: Zinger GLS: USD 27.900 (chưa bao gồm thuế VAT) Zinger GL: USD 25.400 (chưa bao gồm thuế VAT)

Như dự tính, Vina Star Motors đã nhận được hơn 200 xe đặt hàng tính đến ngày 16-9-2008 mặc dù trong điều kiện khó khăn của thị trường ôtô hiện nay. Chúng tôi hi vọng ngày càng nhiều doanh nhân và gia đình Việt Nam sử dụng Mitsubishi Zinger cho cuộc sống và công việc kinh doanh của mình.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên