Tag: Miss World Vietnam 2021

H Cúc ÊBan đăng quang Hoa hậu sinh thái Việt Nam, Cô gái bệnh ung thư thi Miss World Vietnam

TTO - H Cúc ÊBan đăng quang Hoa hậu sinh thái Việt Nam; H'Hen Niê bàn giao 2 thư viện ở Hà Giang; Cô gái chiến đấu với bệnh ung thư thi Miss World Vietnam 2021; Chìa khóa trăm tỉ tung MV nhạc phim... là những thông tin được quan tâm ngày 19-1.

Khán giả muốn Đàm Vĩnh Hưng rời bỏ 'ghế nóng' Miss World Vietnam

Mặc dù các thành viên Ban giám khảo Miss World Vietnam 2021 đã được công bố từ lâu (1-4) nhưng đến nay cái tên Đàm Vĩnh Hưng trên "ghế nóng" lại tạo tranh luận lớn.

Phi Nhung được hỏa táng, Thúy Nga công bố ca khúc 'Hai ơi đừng qua sông'

TTO - Phi Nhung được hỏa táng; Bích Phương ra mắt podcast 'Nằm xuống liu riu'; Mai Phương Thúy làm giám khảo Miss World Vietnam 2021; Phùng Ngọc Huy hát về cuộc đời mưu sinh nơi đất khách... là những tin được quan tâm ngày 8-10.

Dạo quanh Showbiz | Quay lén phim chiếu rạp đăng lên mạng xã hội bị phạt thế nào?

Chương trình với nhiều thông tin về đời sống văn hóa, giải trí tuần qua: Miss World Vietnam 2021 chấp nhận thí sinh phẩu thuật thẩm mỹ; Minh Tú, Hoàng Thùy cập nhật xu hướng thời trang xuân hè 2021; Đồ da và những bí quyết phân biệt da thật, da giả..

Đàm Vĩnh Hưng 'không đến để làm con rối' khi chấm thi hoa hậu

Là một trong những giám khảo của mùa giải Miss World Vietnam 2021, Đàm Vĩnh Hưng lại bị nghi ngờ khả năng chấm thi khiến anh lập tức trưng tiêu chuẩn chấm người đẹp.

Đăng quang nhiều năm, Tiểu Vy vẫn ăn nói ngây ngô

Sự ngây ngô quá đà của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy khiến MC buộc phải lên tiếng 'chỉnh'.

Top 3 Miss World Vietnam 2019: Cô nâng ngực, cô 'nâng' bụng

Trưa 31-3, buổi họp báo khởi động Miss World Việt Nam 2021 đã diễn ra với sự xuất hiện trở lại của Top 3 Miss World Vietnam 2019 để cổ động cho mùa tìm nhan sắc mới.

Miss World Vietnam 2021 chấp nhận thí sinh giải phẫu thẩm mỹ

TTO - Cuộc thi Miss World Vietnam 2021 có điểm mới là chấp nhận thí sinh đã qua giải phẩu thẩm mỹ, có nhu cầu hoàn thiện bản thân theo nghị định 144/2020/NĐ-CP.

Miss World Vietnam 2021 chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Miss World Vietnam 2021 đã có một số thay đổi mới khiến công chúng lẫn truyền thông không khỏi bất ngờ.