Tag: Miss Universe 2020

Khánh Vân hội ngộ hoa hậu Canada, thông báo lịch trình về Việt Nam

Mới đây, hoa hậu Khánh Vân có dịp hội ngộ cùng hoa hậu Canada – Nova tại New York, đồng thời Khánh Vân thông báo tin vui sắp trở về Việt Nam trong vài ngày tới.

Miss Universe 2020 Andrea Meza công khai bạn trai

Đăng quang không bao lâu, hoa hậu Andrea Meza đã chính thức công khai nửa kia của mình. Ô hay, hóa ra là 'người nhà Hoàn vũ'!

Đầm dạ hội của Miss Universe 2020 bị nghi đạo nhái

Chiếc đầm dạ hội mà Miss Universe 2020 - Andrea Maez đã bị cư dân mạng đem ra so sánh với chiếc áo từ năm 2017 của nhà mốt Dubai.

Dạo quanh Showbiz | Lần đầu Khánh Vân kể về hành trình chinh chiến ‘Miss Universe 2020’ từ Mỹ

Chương trình với nhiều thông tin cập nhật thú vị về đời sống văn hóa, giải trí tuần qua: Khởi động cuộc thi ảnh online ‘Hoa hậu môi trường Việt Nam 2021’; Vai trò của kiểm phẩm trong sản xuất giày da thủ công…

Trước tin bị truy nã, HHHV Myanmar phủ nhận bằng ảnh nóng bỏng

Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar - Thuzar Wint Lwin khẳng định mình chưa bị truy nã khẩn cấp như lời cư dân mạng đồn đoán bằng cách đăng ảnh mặc... bikini bên bãi biển.

Mới đăng quang, Miss Universe 2020 bị chê bai vì tự dìm vương miện

Kích thước đầu của Miss Universe 2020 - Andrea Meza và chiếc vương miện không hề cân đối nên bị netizen liên tục chê bai.

Hoa hậu Khánh Vân sẽ về nước và cách ly như thế nào?

Giữa lúc dịch COVID-19 vẫn còn căng thẳng, chuyện Khánh Vân về nước sau khi chinh chiến tại Miss Universe 2020 trở thành mối quan tâm của công chúng.

Miss Universe 2020 có nhiệm kỳ ngắn nhất lịch sử

Tranh vương miện quyết liệt nhưng Hoa hậu Andrea Meza lại là người đẹp có nhiệm kỳ ngắn ngủi nhất trong lịch sử Miss Universe: 7 tháng!

Khám phá tuyệt chiêu giúp Khánh Vân ghi điểm tại Miss Universe 2020

Bên cạnh thần thái tự tin và nhan sắc rạng rỡ thì những bộ cánh được chuẩn bị công phu chính là bí quyết lớn nhất góp phần giúp Khánh Vân tạo được dấu ấn của riêng mình.

Nghi ngờ vote của Khánh Vân, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị nhận gạch đá

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia, đã có bình luận thể hiện sự nghi ngờ về số bình chọn cho Khánh Vân cao hơn đại diện Philippines tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe vừa qua.