17/06/2014 11:03 GMT+7

Minh Thư thử sức với dân ca Nam bộ

T.M.
T.M.

TTO – Nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc sẽ thử sức với dân ca Nam bộ trong liveshow Tôi tỏa sáng, diễn ra vào lúc 20g ngày 21-6 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4).

dvXFMfz1.jpg
Ca sĩ Minh Thư và mẹ trong buổi họp báo ra mắt chương trình - Ảnh: Khang Media

Minh Thư sẽ hát cùng người cậu của mình là ca sĩ Lam Trường ca khúc Ra Giêng anh cưới em. Bên cạnh đó, cô còn song ca cùng “nhân vật đặc biệt” bài Dạ cổ hoài lang nổi tiếng. Minh Thư cho biết đây là tiết mục hứa hẹn mang đến nhiều sự thú vị và cái nhìn khác của khán giả dành cho một cô gái theo đuổi dòng nhạc alternative rock từ xưa đến nay.

Đối với Minh Thư, liveshow Tôi tỏa sáng lần này cũng là một thể nghiệm về dòng nhạc và hình ảnh của cô. Minh Thư cho biết: “Thư khám phá ra bản thân mình có thể vừa hát vừa nhảy. Do đó, pop dance là dòng nhạc sắp tới Thư theo đuổi”.

Cũng là nhân vật chính trong liveshow Tôi tỏa sáng số 4 này là Hoàng Tôn – một giọng ca được biết đến từ chương trình Giọng hát Việt 2013. Điểm chung của cặp đôi này chính là họ đều có khả năng sáng tác và tự trình diễn những ca khúc của mình. Trong thời lượng 100 phút của chương trình, Minh Thư và Hoàng Tôn sẽ trình diễn 14 tiết mục với 19 ca khúc, bao gồm những sáng tác của cả hai và các ca khúc khác.

6PwU4MLf.jpg
Minh Thư và Hoàng Tôn sẽ có 2 tiết mục song ca trong chương trình - Ảnh: Khang Media

Liveshow lần này cũng là cơ hội để Hoàng Tôn có dịp song ca cùng huấn luyện viên Mỹ Linh kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt. Hoàng Tôn sẽ hát cùng Mỹ Linh liên khúc Dành cho em - Gửi anh.

Chương trình được THTT trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH Lâm Đồng…

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên