05/04/2012 16:14 GMT+7

Minh Quân dừng chân ở vòng 2

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Sáng 5-4, tay vợt Đỗ Minh Quân đã dừng chân ở vòng 2 giải quần vợt Men’s Futures - Cup Tanimex 2012 đang diễn ra tại CLB quần vợt Tanimex trong trận cầu “nóng bỏng” với đối thủ người Anh Jack Carpenter.

TTO - Sáng 5-4, tay vợt Đỗ Minh Quân đã dừng chân ở vòng 2 giải quần vợt Men’s Futures - Cup Tanimex 2012 đang diễn ra tại CLB quần vợt Tanimex trong trận cầu “nóng bỏng” với đối thủ người Anh Jack Carpenter.

Về chuyên môn, Minh Quân đã nhập cuộc không tốt nên thua chóng vánh trước Carpenter với tỉ số 2-6 ở ván đầu tiên. Tuy nhiên, bầu không khí bỗng “nóng lên” từ ván thứ hai, xuất phát từ những sai lầm ngày càng nhiều và có lợi cho Carpenter của trọng tài quốc tế người Malaysia Alexif Wan. 

Trong nhiều pha đánh của Carpenter, bóng ra ngoài khá rõ nhưng trọng tài vẫn cho điểm tay vợt người Anh khiến hàng trăm khán giả trên sân vô cùng phẫn nộ. Bản thân Minh Quân cũng không giữ được bình tĩnh nên đã phản ứng với trọng tài này.

Tuy nhiên, việc khán giả đã phản ứng quá mức bằng hình thức la ó, huýt sáo trọng tài ngay khi các VĐV đang thi đấu (đây là điều tối kỵ trong việc xem quần vợt) đã làm phiền đến Carpenter. Đỉnh điểm là ở bàn thứ 5 ván hai (khi tỉ số đang là 2-2), tay vợt hạng 1.075 thế giới này đã quăng vợt để phản ứng khán giả VN và phản ảnh vấn đề này với trọng tài.

Sau đó, trọng tài Wan phải yêu cầu khán giả giữ trật tự để trận đấu được tiếp tục. Ở ván thứ hai, Minh Quân chơi khởi sắc với những cú giao bóng mạnh mẽ, mạnh dạn lên lưới. Nhờ đó, anh liên tục đeo bám đối thủ đến tỉ số 5-5 trước khi thua 5-7, chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2.

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên