14/10/2011 19:11 GMT+7

Minh Quân, Đài Trang dọa rút lui

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Trong khi chưa đầy 1 tháng nữa SEA Games 26 sẽ khởi tranh, hai tay vợt xuất sắc nhất hiện nay Đỗ Minh Quân (nam) và Huỳnh Phương Đài Trang (nữ) dọa rút lui nếu đội tuyển không có được đội hình mạnh nhất.

* Trưởng bộ môn Đoàn Quốc Cường: Tôi không biết gì

TTO - Trong khi chưa đầy 1 tháng nữa SEA Games 26 sẽ khởi tranh, hai tay vợt xuất sắc nhất hiện nay Đỗ Minh Quân (nam) và Huỳnh Phương Đài Trang (nữ) dọa rút lui nếu đội tuyển không có được đội hình mạnh nhất.

Tuần trước, Liên đoàn Quần vợt VN (VTF) đã gút danh sách đội tuyển gồm 4 tay vợt nam: Đỗ Minh Quân, Ngô Quang Huy, Nguyễn Hoàng Thiên, Hồ Huỳnh Đan Mạch và 4 tay vợt nữ: Huỳnh Phương Đài Trang, Trần Lam Anh, Trần Thị Tâm Hảo và Phan Thị Thanh Bình. Đây là danh sách mang tính trẻ hóa và ít có khả năng tranh chấp huy chương vì thiếu hai tay vợt đánh đôi xuất sắc bậc nhất VN hiện nay là Lê Quốc Khánh (nam) và Huỳnh Mai Huỳnh (nữ).

Đài Trang phân tích: "Khả năng giành huy chương cao nhất của VN là ở các nội dung đồng đội (nam và nữ) và chủ yếu phải phân định thắng thua nhờ trận đánh đôi cuối cùng. Tôi và Quốc Khánh sẽ là đôi nam nữ mạnh nhất VN hiện nay, trong khi đó tôi với Mai Huỳnh sẽ là đôi nữ mạnh. Nếu có Quốc Khánh và Mai Huỳnh, tôi tự tin sẽ có được ít nhất là HCĐ”.

Đài Trang nói tiếp: "Tôi quan niệm đã ra sân thi đấu thì phải nỗ lực tối đa để có thành tích. SEA Games là đấu trường để giành thành tích, khẳng định mình vì màu cờ sắc áo. Nếu nói đi SEA Games để cọ xát thì tôi đi làm gì. Nếu muốn cọ xát, tôi sẽ bỏ SEA Games để dự nhiều giải chất lượng thuộc hệ thống của Hiệp hội Quần vợt nữ thế giới (WTA) và tích lũy nhiều điểm trên bảng xếp hạng”.

Vì thế, Đài Trang quyết định đã gửi đơn lên Tổng cục TDTT, ban giám đốc TTHL TDTT TP.HCM và Lãnh đạo VTF xin rút khỏi SEA Games 26 nếu đội tuyển không được bổ sung Quốc Khánh va Mai Huỳnh.

Tay vợt Minh Quân cho biết: "Tôi cũng nhất trí sẽ rút lui một lượt với Đài Trang nếu không có điều chỉnh trong danh sách đội tuyển đi Indonesia. Đã thi đấu thì phải nhắm đến thành tích. Còn nếu muốn trẻ hóa đội tuyển thì tôi xin rút lui để nhường xuất cho các tay vợt trẻ".

Trao đổi với Tuổi Trẻ về vấn đề này, trưởng bộ môn Đoàn Quốc Cường cho biết: “Tôi chưa nghe thông tin gì về chuyện xin rút lui của Minh Quân và Đài Trang. Nếu điều đó xảy ra, lãnh đạo VTF là những người phải đứng ra giải quyết. Nhưng hãy chờ đi, người ta chỉ nói cho vui…”.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên