01/04/2018 19:18 GMT+7

​Minh Phương thắng Tài Em trên băng ghế chỉ đạo

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 1-4, cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương đã cùng CLB SHB Đà Nẵng đá bại Sài Gòn của người đồng đội cũ Phan Văn Tài Em 3-2 sau một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn ở vòng 4 V-League trên sân nhà Hòa Xuân.

Đức Chinh ăn mừng bàn thắng vào lưới Sài Gòn. Ảnh: THẮNG LÊ

Clip trận Đà Nẵng thắng Sài Gòn 3-2. Nguồn: VPF

Trận này, chủ nhà Đà Nẵng chơi nhỉnh hơn và xứng đáng có được bàn mở tỉ số ở phút 45 nhờ công của Đức Chinh sau cú xa quyết đoán trước khu vực 16m50 của Sài Gòn. Đến phút 59, Huy Toàn với pha dứt điểm cực nhanh ở góc hẹp đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Đà Nẵng.

Hi vọng có điểm của đội khách được nhen nhóm ở phút 65 khi Quốc Long thực hiện thành công quả đá 11m, ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Sài Gòn. Tuy nhiên, mọi hi vọng của họ bị dập tắt ở phút 70 khi ngoại binh Christian đánh đầu chuẩn xác từ quả phạt góc của Huy Toàn, ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1.

Một pha bóng trong trận Đà Nẵng thắng Sài Gòn 3-2 chiều 1-4. Ảnh: THẮNG LÊ

Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ Sài Gòn dồn đội hình lên gây sức ép mạnh mẽ về khung thành Đà Nẵng nhưng tất cả những gì mà đội khách làm được chỉ là bàn gỡ 2-3 của Hoàng Thiên ở phút 84.

Chung cuộc, Đà Nẵng của Minh Phương đá bại Sài Gòn của Tài Em 3-2. Như vậy, sau 4 vòng đấu, Tài Em vẫn chưa thể mang về chiến thắng cho CLB Sài Gòn.

Sân Gò Đậu: Bình Dương và Hà Nội chia điểm

Bình Dương (xanh) và Hà Nội (trắng) bất phân thắng bại. Ảnh: ANH NGÔ

Clip trận Bình Dương hòa Hà Nội 1-1. Nguồn: VPF

Chơi áp đảo ngay trên sân Gò Đậu của Bình Dương nhưng CLB Hà Nội vẫn phải chấp nhận rời sân với kết quả hòa 1-1.

Oseni với cú dứt điểm cận thành ở phút 16 là người đã mở tỉ số cho CLB Hà Nội. Sau khi có bàn thắng vượt lên, đội khách tiếp tục áp đảo thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội. Tuy nhiên, các chân sút đội khách đều không thể tận dụng thành công.

Phung phí cơ hội, CLB Hà Nội đã phải trả giá với bàn thua ở phút 50. Người trừng phạt đội khách là tiền đạo Anh Đức với cú dứt điểm cận thành chuẩn xác.

Nhưng phút còn lại của trận đấu, Hà Nội vẫn áp đảo thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng các chân sút của họ tiếp tục để các cơ hội trôi qua trước mũi giày, chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Sân Lạch Tray: Hải Phòng bất ngờ bại trận

Niềm vui của tiền đạo Patiyo (10- XSKT Cần Thơ) sau bàn thắng vào lưới Hải Phòng. Ảnh: ANH PHAN
Niềm vui của tiền đạo Patiyo (10- XSKT Cần Thơ) sau bàn thắng vào lưới Hải Phòng. Ảnh: ANH PHAN

Dù phải đến làm khách trên sân của Hải Phòng nhưng Cần Thơ đã gây bất ngờ lớn khi ra về với chiến thắng 1-0.

Người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Cần Thơ là tiền đạo Patiyo ở phút 12 sau cú dứt điểm cận thành chính xác. Những phút còn lại, Hải Phòng dồn lên, gây sức ép liên tục về phía khung thành Cần Thơ nhưng đội chủ nhà đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi quá kiên cường của Cần Thơ.

Để thua Cần Thơ 0-1, Hải Phòng nhận thất bại đầu tiên ở mùa bóng mới trên “chảo lửa” Lạch Tray.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên