14/06/2008 06:52 GMT+7

Minh Hằng và "Một vòng trái đất"

QUỲNH THI thực hiện
QUỲNH THI thực hiện

AT - Sau hai năm (2006-2007) làm diễn viên độc quyền cho Công ty Lasta, cuối cùng Minh Hằng cũng thành công với vai Phụng trong phim Gọi giấc mơ về. Nhưng ngay khi khán giả còn đang thích thú với "bé Phụng" trên màn ảnh nhỏ và hy vọng được coi thêm những vai "lí lắc" khác của Hằng thì cô diễn viên có biệt danh "bé Heo" đã quyết định nghỉ đóng phim, tập trung cho nghề hát...

KDo3xtgQ.jpgPhóng to
AT - Sau hai năm (2006-2007) làm diễn viên độc quyền cho Công ty Lasta, cuối cùng Minh Hằng cũng thành công với vai Phụng trong phim Gọi giấc mơ về. Nhưng ngay khi khán giả còn đang thích thú với "bé Phụng" trên màn ảnh nhỏ và hy vọng được coi thêm những vai "lí lắc" khác của Hằng thì cô diễn viên có biệt danh "bé Heo" đã quyết định nghỉ đóng phim, tập trung cho nghề hát...

Và hát không phải là cái gì đó quá mới lạ với Minh Hằng bởi cô gái đôi mươi này từng chọn nghiệp cầm micro trước khi tham gia vào "đội quân diễn xuất". "Hằng từng tham gia nhóm hát Tiamo và Pha Lê. Cũng trầy trật, vất vả nhiều nhưng hiệu quả không bằng việc đóng phim trong hai năm qua" - Minh Hằng tự nhận định. Và bởi vai Phụng trong Gọi giấc mơ về ít nhiều tạo được ấn tượng đẹp nên "bé Heo" tạm ngưng đóng phim để hình ảnh đẹp được lưu lại trong lòng khán giả lâu một chút, dùng thời gian tạm nghỉ đó để quay lại với "niềm đam mê số 1": ca hát.

Tên thật: Lê Ngọc Minh Hằng - Nickname: bé Heo.

Sinh nhật: 22-6 -

Nơi sinh: TP.HCM. Chiều cao: 1m65 - Cân nặng: 47kg.

Sở thích: shopping, ăn hàng, xem phim, và "tám" với bạn bè. Tính tình: dễ giận, mau quên. Người thương nhất: Mẹ. Món ăn thích nhất: cà ri Ấn Độ, lẩu Thái Lan. Môn thể thao thích nhất: bơi lội, bowling, billards... Màu sắc yêu thích: trắng, đen, hồng, xanh. Con vật yêu thích: con heo. Trang phục yêu thích: quần Jeans, áo Pull. Ca sĩ yêu thích: Bi, Boa. Quan niệm sống: Cuộc đời là một tấm gương soi.

Để quay lại với micro và sân khấu, Hằng ký hợp đồng ca sĩ độc quyền với Công ty Thiên Thi. Với hợp đồng đó, "bé Heo" phải bắt đầu một ngày mới thật sớm để luyện thanh, rèn vũ đạo, tập thể hình (lấy lại hình thể cân đối sau thời gian tăng cân cho vai "Phụng tròn vo")...

Hơn sáu tháng luyện tập và chuẩn bị, "ca sĩ” Minh Hằng mới chính thức ra mắt người hâm mộ album đầu tay Một vòng trái đất. "Đó là tựa đề một ca khúc trong album. Hằng chọn tên đó bởi sau một vòng dạo quanh con đường nghệ thuật, Hằng đã quay lại điểm xuất phát cũ: âm nhạc và mối quan hệ với Công ty Thiên Thi". Nhưng điểm xuất phát cũ không có nghĩa mọi việc như cũ.

Ở điểm xuất phát đó, Minh Hằng muốn mình có những đột phá và thành công hơn (Hằng tự tin đặt mục tiêu phải phát hành được 100.000 bản cho al bum đầu tay!). Cô gái trẻ muốn xây dựng cho mình hình tượng một ca sĩ teen nhưng... phải thật gợi cảm. Cô không giấu khát vọng trở thành "ca sĩ thần tượng" trong lòng giới trẻ và là một nữ hoàng quảng cáo trong tương lai. Vậy nên ngoài những đầu tư cho hình thể và giọng ca, Minh Hằng còn có rất nhiều "chiêu tiếp thị” khác cho sản phẩm đầu tay và hình ảnh mới của mình.

Về nội dung thì album tập hợp những bản dance - pop sôi nổi, dễ nhớ, dễ nghe. Về hình thức thì album cũng đạt một vài kỷ lục: bìa album có kích cỡ lớn nhất (30 x 45cm), giá thành đắt nhất (200.000 đồng/album), nhiều quà tặng kèm nhất (phiếu quà tặng của trang phục Softt trị giá 100.000đ, phiếu quà tặng của shop thời trang Hột Mít trị giá 100.000đ, vé xem liveshow Minh Hằng Serie.1 tại bar MTV trị giá 100.000đ, Phiếu quà tặng Spa trị giá 200.000đ). Đó là chưa kể môt tập sách ảnh "dày cui" với vô số hình ảnh "đắt", được chụp bởi các "tay máy" có tiếng.

Và bản thân Một vòng trái đất cũng là một "album phức hợp" với một CD và DVD - Karaoke được khéo léo dàn dựng để quảng bá hình ảnh của Minh Hằng tươi trẻ, đáng yêu, năng động và gợi cảm (từ những clips này sẽ dễ được các nhãn hàng để ý và mời làm người mẫu quảng cáo sản phẩm). Hằng nói sau đợt phát hành album "đặc biệt... mắc" này, cô sẽ tung ra hai loại album giá rẻ hơn: 50.000 đồng và 15.000 đồng cho giới học sinh - sinh viên và những ai không có điều kiện mua "special edition" với mức giá 200.000 đồng.

Với chiến dịch quảng bá khá là "khác người" đó, ca khúc Một vòng trái đất do Minh Hằng và Tim song ca đang là hit, đã lọt vào Top bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh, top của phần lớn các trang nghe nhạc trực tuyến và là một trong những ca khúc được tải nhạc chuông nhiều nhất. Các ca khúc khác trong album cũng đang rất được yêu thích, sau vài ngày tung ra đã đứng vị trí số một trong top nghe nhiều nhất trên các mạng trực tuyến. Với những thắng lợi ban đầu đó, "bé Heo" Minh Hằng đã mạnh dạn tuyên bố sẽ phát hành album song ca Minh Hằng - Tim bằng tiếng Hoa tại Trung Quốc vào tháng chín và sẽ tấn công sang điện ảnh bằng bộ phim nhựa Hồn ma (khởi quay vào tháng sáu tới).

nEDu5937.jpgPhóng to

Áo Trắng số 25 (ra ngày 1-06-2008) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

QUỲNH THI thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên