23/01/2012 17:57 GMT+7

Minh Hằng khoe sắc chào xuân mới

TH.T.
TH.T.

TTO - Trong chiếc đầm xoè duyên dáng mang sắc màu yêu thích, nữ ca sĩ Minh Hằng (biệt danh là beautiful Girl VN) đã mang đến cho khán thính giả TP.HCM những giai phẩm xuân đầy vui tươi và cuốn hút trong lễ hội đón giao thừa Việt Nam ngày mới.

g0ASRtLq.jpgPhóng to

"Nghệ sĩ như những con ong cần mẫn dâng mật ngọt cho đời, ngày Tết vẫn không quên nhiệm vụ mang lời ca tiếng hát góp vui cho đời. Vì vậy, được biểu diễn trong chương trình Việt Nam ngày mới tại một trong những cung đường đẹp nhất Sài Gòn, Lê Duẩn, trước hàng vạn người dân thành phố ngay đúng khoảnh khắc chuyển giao năm mới là một trong những niềm vinh dự lớn của Minh Hằng" - cô chia sẻ.

8qUA7c4L.jpgPhóng to

Cực kỳ đắt sô ngày Tết, Minh Hằng vẫn dồn nhiều tâm huyết để tham gia hai tiết mục biểu diễn Xuân họp mặt và Sắc môi em hồng. Kết hợp cùng vũ đạo trẻ trung, sôi động, cô nàng diễn viên Những nụ hôn rực rỡ thể hiện đầy sức trẻ và sự năng động.

Được biết, vào tháng 3 tới, Minh Hằng sẽ ra mắt album vol. 2 trong sự nghiệp ca hát của mình.

Ngoài việc tài trợ cho chương trình đón giao thừa Việt Nam ngày mới, Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina cũng là doanh nghiệp đồng hành tạo nên bộ mặt mới cho đường Lê Duẩn – một trong những cung đường được bình chọn đẹp nhất trong dịp Tết này.

Là cung đường mới xuất hiện trong danh sách “phố tỏa sáng” tại TP.HCM, đường Lê Duẩn chọn dáng vẻ hiện đại với dãy khung đèn LED xanh, trắng và đèn sao kết thành dải thiên hà và những trái tim lấp lánh suốt một tuyến phố dài.

C8g53hOa.jpgPhóng to

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng góp giọng đầy hào sảng trong Đất nước trọn niềm vui và rộn ràng với Chúc Tết. Hai ca khúc này đều được phối lại trên nền nhạc techno vô cùng mạnh mẽ và hiện đại.

ssQfkKB7.jpgPhóng to

Mưa đã rơi phảng phất trong màn biểu diễn của Thu Minh. Nữ ca sĩ gợi cảm gọi đây là những giọt mưa xuân may mắn đầu năm, có lẽ vì vậy mà cô như được tiếp thêm sức sống để hát cực nồng say hai ca khúc Vây quanh mùa xuânPhố quen. Thu Minh cũng không quên gửi những lời chúc thân tình đến khán giả nhân dịp năm mới Nhâm Thìn.

7jAiKOYA.jpgPhóng to

Nam danh ca dòng nhạc trữ tình tham gia biểu diễn bài Xuân và tuổi trẻ. Đặc biệt, ca khúc Tôi yêu được lồng ghép đầy tươi mới và sáng tạo trên nền nhạc beat box cùng những bức hoạ phong cảnh Sài Gòn, mai vàng rực sắc được vẽ khéo léo bằng “nét cọ” kỳ ảo của Samsung Galaxy Note.

6N6TnBIP.jpgPhóng to

Vắng “một nửa hoàn hảo” Trấn Thành, nữ ca sĩ Quạt giấy Đoan Trang chọn hai bản nhạc trữ tình Phút giao thừa lặng lẽ Mùa xuân sang để thể hiện tâm trạng bồi hồi, xúc động của người con đất Việt trước thềm năm mới.

VgSHHM4w.jpgPhóng to

Tâm điểm của chương trình là phần biểu diễn múa rồng của Đoàn lân sư rồng Hằng Anh Đường. Điểm độc đáo là chú rồng khổng lồ này được thắp đèn sáng rực, tạo nên những luồng ánh sáng huyền ảo theo từng đường nét uốn lượn. Đây là tiết mục nhận được nhiều sự tán thưởng và phấn khích của khán giả. Cao trào là màn pháo sáng kết hợp hiệu ứng ánh sáng lazer rất đẹp mắt.

H3Oa2zds.jpgPhóng to

Ấn tượng hơn nữa là gian hàng các ông đồ, họa sĩ trẻ phác họa câu đối, tranh vẽ chúc Tết không phải bằng nét cọ thông thường mà là bởi những cái chạm tinh tế trên màn hình điện thoại Galaxy Note theo yêu cầu của mọi người. Sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên nét độc đáo riêng có của chương trình.

4S4LimPo.jpgPhóng to

Tuyến đường Lê Duẩn – Phạm Ngọc Thạch, nơi diễn ra chương trình, đã quây kín hàng ngàn khán giả từ rất sớm, dù 21g30 mới là thời điểm khai mạc.

TH.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên