22/12/2015 16:40 GMT+7

Minh Béo làm liveshow kỷ niệm 15 năm theo nghiệp diễn

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Tối 26-12, nghệ sĩ Minh Béo sẽ tổ chức liveshow Chuyện tình Mr.Béo kỷ niệm 15 năm theo nghiệp diễn tại sân khấu Sao Minh Béo (Bình Thới, Q.11, TP.HCM).

Nghệ sĩ hài Minh Béo - Ảnh: Nguyễn Lộc

Nghệ sĩ Minh Béo cho biết: “Sẽ có khoảng 100 nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình. "Chuyện tình" không hẳn là chuyện tình yêu đôi lứa, tình yêu gia đình mà đó còn là tình cảm của tôi dành cho khán giả, tình cảm với cộng đồng.

Chương trình sẽ bao gồm nhiều loại hình nghệ thuật như ca nhạc, kịch, cải lương, hài, xiếc, ảo thuật, biểu diễn kung fu… Tôi và ca sĩ Giao Linh sẽ song ca ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Trong nhạc cảnh Thà người đừng hứa, tôi và ca sĩ Nhật Kim Anh sẽ biểu diễn màn bay trên không. Lần đầu tiên tôi cũng thử sức đi trên miểng chai thủy tinh trong tiết mục xiếc Kung fu với nghệ sĩ Bảo Cường. Ảo thuật gia Hoàng Nghiêm cũng sẽ “hô biến” tôi trên sân khấu trước mắt khán giả…" 

Theo Minh Béo, đây là chương trình thực hiện theo hình thức tạp kỹ với tính giải trí cao.

Nghệ sĩ Minh Béo - ảnh: Nguyễn Lộc

Chương trình kéo dài khoảng 3,5 tiếng với sự góp mặt của khá nhiều tên tuổi như: Kim Tử Long, Phượng Loan, Trinh Trinh, Đại Nghĩa, Bình Minh, Sỹ Luân, Mai Thu Huyền, Long Nhật, Hữu Nghĩa, Vũ Thanh, Chế Thanh, Don Nguyễn, Sơn Ca, các MC Quyền Linh, Thanh Thảo, Ngọc Tiên, các hoa hậu Đặng Thu Thảo, Trương Thị Mây…

Minh Béo nhấn mạnh chương trình được thực hiện nhằm gây quỹ trao quà cho 10.000 trẻ em khuyết tật, cơ nhỡ ở các mái ấm trên toàn quốc.

Giá vé từ 300.000 - 1.000.000 triệu đồng/vé.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên