31/10/2012 06:19 GMT+7

Milan ngược dòng cầm chân Palermo

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Rạng sáng 31-10, Montolivo và El Shaarawy đã tỏa sáng giúp AC Milan lội ngược dòng cầm chân Palermo 2-2 tại chảo lửa Renzo Barbera ở vòng 10 Serie A sau khi bị đối phương dẫn trước 2-0.

29MHKjXy.jpgPhóng to
Miccoli mở tỉ số cho Palermo trên chấm 11m - Ảnh: AP
bkhUcGdx.jpgPhóng to
Niềm vui của Brienza sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho Palermo - Ảnh: AP

Trận đấu diễn ra với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Palermo chơi tốt hơn và tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm hơn. Miccoli là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Palermo và cũng chính anh đã đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút cuối của hiệp 1.

Phút 45, từ đường chuyền dài vượt tuyến bên cánh phải, Miccoli thoát xuống khống chế bóng rồi thực hiện đường chuyền vào trong cho đồng đội dứt điểm. Bóng chạm tay Abate và trọng tài đã cho Palermo được hưởng quả penalty. Miccoli bước lên tung cú sút chìm vào góc phải hạ thủ thành Amelia, đưa Palermo vượt lên dẫn trước 1-0.

Palermo tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ngay ở đầu hiệp 2. Phút 47, từ pha lên bóng ở trung lộ, Miccoli chuyền bóng cho Brienza đang đứng trống trải trước vòng cấm. Sau hai nhịp đẩy bóng, sát thủ này đã thực hiện pha nã đại bác đưa bóng cắm vào góc xa hạ gục thủ thành Amelia, nâng tỉ số lên 2-0 cho Palermo.

Bàn thua thứ 2 không những không khiến AC Milan sụp đổ mà trái lại càng khiến họ quyết tâm hơn. Và với những pha hãm thành liên tục, AC Milan cuối cùng cũng đã xuyên thủng được tuyến phòng ngự của đội chủ nhà.

1W6k43RT.jpgPhóng to
Niềm vui của El Shaarawy (trái) và các cầu thủ AC Milan sau bàn gỡ hòa 2-2 - Ảnh: AP

Phút 69, từ pha lên bóng bên cánh phải, Bojan Krkic đi bóng lắt léo loại bỏ sự đeo bám của các hậu vệ chủ nhà rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Montolivo từ tuyến 2 băng lên dứt điểm. Bóng chạm chân trung vệ Munoz bay vào góc gần làm bó tay thủ thành Ujkani, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho AC Milan.

Hưng phấn sau bàn gỡ, AC Milan tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Palermo và El Shaarawy một lần nữa đã tỏa sáng cứu AC Milan tránh được một trận thua trên sân khách.

Phút 80, từ quả tạt bên cánh phải của Abate, thủ thành Ujkani băng ra đấm bóng nhưng không thành công. Không bỏ lỡ cơ hội, El Shaarawy xoay người thực hiện pha sút chìm đưa bóng vào góc gần, đem về bàn gỡ 2-2 cho AC Milan.

Hòa trận này, AC Milan vẫn giậm chân ở giữa bảng xếp hạng với 11 điểm, kém đội đầu bảng Juventus (14 điểm) nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên