19/05/2011 08:29 GMT+7

Milan chia tay Pirlo, giữ lại Inzaghi và Nesta

THẢO NGUYÊN (Theo AFP)
THẢO NGUYÊN (Theo AFP)

TTO - Công cuộc tái thiết đội bóng của AC Milan tiếp tục diễn ra. Hôm nay, Milan và Pirlo đã chính thức chia tay nhau sau 10 năm gắn bó. Trong khi đó hai cựu binh Inzaghi và Nesta đều đã gia hạn hợp đồng 1 năm với Milan.

gM1laldv.jpgPhóng to
Pirlo trong màu áo AC Milan - Ảnh: Getty Images

Sau khi rời trụ sở của Milan, Pirlo nói với cánh phóng viên: "Tôi đến đây để nói lời tạm biệt. Sau 10 năm không thể nào quên tại Milan, tôi xin cám ơn đội bóng và các cổ động viên. Tôi đã quyết định rời đội bóng và đây cũng là quyết định của Milan".

Được biết Pirlo sẽ hết hạn hợp đồng với Milan vào mùa hè này và hai bên đã không thống nhất một hợp đồng mới. Pirlo cho biết anh cũng chưa có bến đỗ mới và khẳng định chưa nói chuyện với Juventus.

Trong khi đó Inzaghi đã ký hợp đồng gia hạn một năm với Milan và như vậy khi rời đội bóng vào năm sau, tiền đạo này sẽ tròn 38 tuổi. Inzaghi nói về hợp đồng mới: "Thật may tôi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Milan và đây là kết thúc tốt đẹp nhất".

Cả Pirlo và Inzaghi đều đã cùng đến Milan vào năm 2001, đoạt 2 Scudetto, 2 Champions League và cùng Ý vô địch World Cup 2006. Trước đó Pirlo đã có 3 năm thi đấu không thành công tại Inter Milan, bị cho Reggina và Brescia mượn. Trong khi đó Inzaghi đã từng đoạt 1 Scudettto với Juventus trước đó.

Ở một diễn biến khác, Nesta là một cựu binh khác gia hạn hợp đồng với Milan. Sắp tới Milan sẽ có buổi làm việc, quyết định tương lai hai cựu binh khác là Seedorf và Ambrosini trong chiến dịch làm mới đội bóng.

THẢO NGUYÊN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên