22/06/2012 16:26 GMT+7

Milan Baros giã từ đội tuyển CH Czech

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Thất vọng vì đội nhà bị loại ở tứ kết Euro 2012, tiền đạo Milan Baros đã tuyên bố chia tay đội tuyển CH Czech.

TTO - Thất vọng vì đội nhà bị loại ở tứ kết Euro 2012, tiền đạo Milan Baros đã tuyên bố chia tay đội tuyển CH Czech.

Thông tin này đã được người phát ngôn của đội tuyển Czech Jaroslav Kolar thông báo trước báo giới: "Baros chỉ thông báo quyết định của mình trước các đồng đội và BHL nên tôi không thể dẫn rõ lời của cậu ấy được. HLV Bilek và tất cả đều gửi lời cảm ơn những đóng góp của Baros cho ĐTQG nhưng chẳng ai vui mừng trước quyết định ấy. Thông báo của Baros kéo dài trong 5 phút - một khoảnh khắc đầy cảm xúc".

Baros, 30 tuổi, lần đầu tiên khoác áo đội tuyển CH Czech vào năm 2001. Trong hơn 10 năm thi đấu cho đội tuyển CH Czech, Baros đã ra sân 93 trận, ghi 41 bàn thắng và cùng đội tuyển nước này tham dự bốn giải đấu lớn: Euro 2004, 2008, 2012, World Cup 2006.

Thành tích chói lọi nhất của Baros trong màu áo CH Czech là tại Euro 2004 với 5 bàn thắng, giúp CH Czech vào đến bán kết, riêng anh giành danh hiệu Vua phá lưới.

Tại Euro năm nay dù không còn phong độ cao nhưng Baros vẫn được HLV Michal Bilek tin tưởng giao vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên anh đã thi đấu rất mờ nhạt và không có nổi một bàn thắng, khiến CH Czech không thể tiến xa tại giải.

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên