25/01/2017 08:00 GMT+7

​Miễn phí dịch vụ 100%: sải cánh du học không lo đóng phí

T.T
T.T

Hơn 12 năm thành công trong lĩnh vực tư vấn Du học, Anh Ngữ ASEC đã hỗ trợ hơn 3.000 trường hợp, là cầu nối cho học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp cận các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Mỹ, Canada, Anh, Úc, Newzealand, Thụy sĩ, Phần Lan và Singapore.

Anh ngữ ASEC là một trong những đơn vị du học uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, từng phối hợp cùng Báo Giáo dục TP.HCM thực hiện tư vấn du học dành cho học sinh khối trung học phổ thông trong chương trình “Đúng Ngành nghề - sáng tương lai”.

Tiết kiệm - hiệu quả tại Anh Ngữ ASEC

Nhắc đến hai chữ du học, chắc hẳn các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên có một “núi nỗi lo” từ chọn trường, chinh phục visa du học đến cuộc sống con em tại xứ người. Không có kỳ tích nào mà không có sự cố gắng, hiểu được sự lo lắng và mong muốn của mỗi gia đình, Anh Ngữ ASEC luôn tiếp thêm sức mạnh cho học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn thực hiện ước mơ du học.

Chương trình chỉ áp dụng từ ngày: 25-12-2016 đến 28-2-2017. Đăng ký thông tin tại đây!

Đây là chương trình du học tiết kiệm - hiệu quả nhất hiện nay. Theo chia sẻ của du học sinh Phạm Khánh Uyên: “Đến với Anh Ngữ ASEC, tôi tin chắc mình thực hiện được ước mơ du học”.

Anh Ngữ ASEC trực thuộc Công ty TNHH ĐT&PT là đại diện chính thức của hàng trăm trường trung học, cao đẳng, đại học nổi tiếng tại Mỹ, Canada, New zealand, Úc, Anh, Phần Lan, Thụy Sỹ, Singarpore.

Trung tâm Anh Ngữ ASEC  

Trụ sở chính: 253B Thạch Lam, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 08 6267 6949 - 0918 436 297

Email: info@americantop.edu.vn

Website: http://asec.edu.vn/ 

Facebook: asecenglish

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Anh Ngữ ASEC