14/03/2016 07:49 GMT+7

Miền Nam chưa thấy mưa, nắng nóng tiếp

LÊ THỊ XUÂN LAN
LÊ THỊ XUÂN LAN

TT - Trong 7 ngày tới, các tỉnh miền Nam tiếp tục trong thời kỳ cao điểm của hạn hán, thiếu nước ngọt do xâm nhập mặn, chưa có dấu hiệu mưa.

Miền nam vẫn chưa có dấu hiệu mưa
Miền nam vẫn chưa có dấu hiệu mưa

Ngày đầu tuần miền Bắc trời còn rét và mưa nhỏ, sau đó cả nước thời tiết sẽ chịu ảnh hưởng bởi áp thấp phía tây phát triển và lấn sang, miền Bắc trời hửng nắng và nhiệt độ tăng nhanh.

Vùng Tây Bắc nắng nóng với nhiệt độ 34-36oC, phía đông Bắc bộ từ thứ ba đến cuối tuần trời nhiều mây, mưa nhỏ và sương mù do gió đông nam đem ẩm vào, trời lạnh về đêm và sáng, nhiệt độ 15-18oC, gần cuối tuần có nắng ấm.

Miền Trung thời tiết tốt, thuận lợi cho mọi hoạt động, trời mát, không rét không mưa và cũng chưa chịu tác động bởi khô hạn.

Trong bảy ngày tới, các tỉnh miền Nam tiếp tục trong thời kỳ cao điểm của hạn hán, thiếu nước ngọt do xâm nhập mặn, chưa có dấu hiệu mưa, trong khi nhiệt độ tăng và nắng nóng sẽ mở rộng thêm.

Trời nắng và rất hanh khô từ sáng đến chiều, các tỉnh miền Đông, TP.HCM và vùng dọc ven biên giới Tây Nam nắng nóng 35-37oC, các nơi khác 33-35oC, độ ẩm thấp nhất 35-45%.

LÊ THỊ XUÂN LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thời tiết 7 ngày