31/10/2010 06:20 GMT+7

Midu: "Vai diễn giúp tôi trưởng thành hơn"

HOÀNG LÊ thực hiện
HOÀNG LÊ thực hiện

TT - Ðảm nhận vai nữ chính xuyên suốt đến 110 tập trong phim Tóc rối, Midu (Ðặng Thị Mỹ Dung) đang "rất vui và hồi hộp" đợi ngày phim phát sóng trên kênh HTV7 lúc 20g30 từ thứ tư đến thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 3-11.

c1ewwQUz.jpgPhóng to
Midu vai Bông Sen trong phim Tóc rối - Ảnh: BHD

* Là một diễn viên còn quá trẻ và mới, làm thế nào để Midu có thể nuôi cảm xúc trong 110 tập phim?

-Bông Sen trong phim Tóc rối là một vai diễn khá nặng ký đối với Du vì tâm lý nhân vật trải dài theo từng giai đoạn cuộc đời. Cảm xúc của Du cứ lớn hơn từng ngày theo vai diễn, buồn vui của nhân vật cũng dễ trút ra bên ngoài hơn, đôi khi là nén lại bên trong. Du không được dạy qua trường lớp nên chỉ biết nuôi cảm xúc thật của mình, cảm nhận nhân vật theo cách nghĩ riêng và sống cùng nhân vật.

Vai diễn này không tạo áp lực mà giúp Du trưởng thành hơn rất nhiều trong lối diễn xuất và cả trong cuộc sống.

Bộ phim Tóc rối (tên cũ Đừng đùa với thiên thần, Cô nàng tóc rối) được chuyển thể từ phim truyền hình Cuidado con el angle của Mexico. Phim do Hãng phim Việt sản xuất, đạo diễn Nguyễn Minh Chung thực hiện, dài 110 tập so với số tập gốc là 193. Tóc rối được khởi quay từ tháng 9-2009.

Phim kể về cuộc đời cô gái Bông Sen, xuất thân trong gia đình danh giá nhưng số phận khiến cuộc sống cô đầy ắp nỗi buồn...

* Trong bộ phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng, có khá nhiều lời chê rằng Midu diễn xuất điệu quá. Không biết trong phim Tóc rối, nhược điểm này có được xử lý?

- Du xem phim Thiên thần áo trắng cũng thấy mình diễn điệu thật. Vai diễn đầu tiên đã giúp Du nhìn ra khiếm khuyết của bản thân trong cách diễn xuất nên đã cố gắng khắc phục trong phim Tóc rối. Cố gắng là do bản thân mình, còn kết quả thì do khán giả đánh giá, mong mọi người đóng góp nhiều ý kiến để Du khắc phục khuyết điểm của mình.

* Ðược biết để tham gia đóng phim, Midu phải bảo lưu việc học tại Trường đại học Kiến trúc. Bây giờ việc học của Midu như thế nào?

- Suốt một năm qua Du đã tạm ngừng việc học ở trường cũng như hạn chế và không tham gia quảng cáo, chụp hình thời trang nhiều như trước nữa. Bây giờ Du đã đi học lại, trở lại nhịp sống bình thường, đến lớp và làm đồ án liên tục nhưng cứ mỗi lúc thư thả lại nhớ phim trường và vai diễn. Một năm đủ để người ta thấy quyến luyến.

Nhưng điện ảnh có lẽ không phải là nghề mà Du muốn bám trụ, làm nghệ thuật như một sự thư giãn. Du vẫn theo học hai trường kiến trúc và Arena để có một nền tảng kiến thức nhất định và vững chắc cho sự nghiệp tương lai.

HOÀNG LÊ thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên