25/04/2010 15:41 GMT+7

Mickey Rourke muốn vào vai Thành Cát Tư Hãn

NGUYÊN PHẠM (Theo CRI)
NGUYÊN PHẠM (Theo CRI)

TTO - Theo thông tin từ mạng Sina, diễn viên người Mỹ Mickey Rourke - từng đoạt giải Quả cầu vàng năm 2009 cho vai đô vật trong Wrestler sẽ hóa thân thành hoàng đế Thành Cát Tư Hãn ở bộ phim mới nhất của đạo diễn John Milius.

RORlktuq.jpgPhóng to
Diễn viên Mỹ Mickey Rourke - Ảnh: hiMedia

Khác với những phim về nhân vật lịch sử này, trong dự án mới của Milius, hình ảnh Thành Cát Tư Hãn (tập trung ở độ tuổi 40) sẽ được tái hiện qua những hồi ức của con và cháu trai ông.

Phim được thực hiện ở Ấn Độ, Trung Quốc và có rất nhiều cảnh cưỡi ngựa. Mickey Rourke đang tích cực luyện tập môn thể thao này để phục vụ bộ phim. Anh tỏ ra vô cùng hứng thú và đùa rằng có thể mình sẽ cưỡi ngựa giỏi hơn lái xe. Trước khi phim Thành Cát Tư Hãn ra mắt, mùa hè tới khán giả sẽ gặp lại nam diễn viên đầy cá tính của Hollywood qua vai phản diện trongIron man 2 (Người sắt 2).

Thành Cát Tư Hãn - người tạo nên đế chế Mông Cổ - đã được tái hiện qua nhiều tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình. Và dự án phim mới hứa hẹn rất thú vị khi được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn kiêm nhà biên kịch John Milius - người từng rất nổi tiếng với các tác phẩm điện ảnh kinh điển thập niên 1980 như Conan the Barbarian hay Red dawn.

Còn nếu ai có nghi ngờ về khả năng một nam diễn viên Mỹ vào vai người châu Á thì hãy tin rằng chuyện này từng xảy ra khi nam diễn viên lừng danh John Wayne từng vào vai Thành Cát Tư Hãn trong bộ phim Kẻ chinh phục năm 1956!

NGUYÊN PHẠM (Theo CRI)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên