25/12/2012 11:24 GMT+7

Michu sẽ được gọi lên tuyển Tây Ban Nha

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Michu - ngôi sao của đội Swansea City - đứng trước cơ hội lớn khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Michu đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Giải ngoại hạng Anh với 13 pha lập công kể từ đầu mùa.

wsS1mjxn.jpgPhóng to

Phong độ ghi bàn chói sáng của Michu giúp anh có cơ hội khoác áo tuyển lần đầu ở tuổi 26 - Ảnh: espnfc

HLV đội tuyển Tây Ban Nha - ông Vicente Del Bosque xác nhận sẽ gọi Michu lên tuyển cho trận giao hữu với Uruguay vào ngày 6-2-2013. Bên cạnh Michu còn có tiền đạo Iago Aspas, người cũng đang là “hiện tượng” ở đội Celta Vigo đang chơi tại La Liga (Tây Ban Nha).

Miguel Perez Cuesta (Michu) gia nhập Swansea hồi mùa hè với giá 2,2 triệu bảng từ Rayo Vallecano. Cầu thủ 26 tuổi này vốn là một tiền vệ công, nhưng được HLV Michael Laudrup tạo cơ hội phát huy tối đa khả năng ghi bàn ở vị trí tiền đạo cắm.

Michu hiện tại đã ghi 13 bàn ở giải ngoại hạng và dẫn đầu danh sách “vua phá lưới”, xếp trên nhiều ngôi sao như Robin van Persie (Manchester United), Jermain Defoe (Tottenham), Demba Ba (Newcastle)… Vừa qua chính Michu cũng ghi bàn vào lưới Manchester United giúp Swansea có được trận hòa.

Trong khi đó Iago Aspas gây ấn tượng tại La Liga với sáu bàn thắng qua 17 trận. Anh được đánh giá khoảng 8 triệu bảng và thật thú vị khi có tin HLV Michael Laudrup cũng đang định đưa Aspas về đá cặp với Michu ngay kỳ chuyển nhượng này.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên