24/01/2013 15:44 GMT+7

Michal Nguyễn tự tin trong ngày đầu tập trung

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Trong suốt 90 phút tập của ĐTQG, cả hai cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn, Mạc Hồng Quân đều tỏ ra rất tự tin, thoải mái. Ngoại hình cao to nổi bật của họ cũng là điểm sáng, tươi mới của ĐTQG lần tập trung này.

TTO - Trong suốt 90 phút tập của ĐTQG, cả hai cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn, Mạc Hồng Quân đều tỏ ra rất tự tin, thoải mái. Ngoại hình cao to nổi bật của họ cũng là điểm sáng, tươi mới của ĐTQG lần tập trung này.

“Nếu nghĩ không có cơ hội thi đấu tại vòng loại Asian Cup cùng ĐTQG VN vào ngày 6-2 tới tôi đã không về VN”, đó là chia sẻ của cầu thủ Việt kiều Michal với báo chí trong buổi tập đầu tiên với ĐTQG ngày 24- 1 tại sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Mặc dù vừa trở về đến sân bay Nội Bài 21g đêm 23-1, chưa kịp có cơ hội ăn tối và họp đội cùng ĐTQG nhưng Michal Nguyễn đã ngay lập tức xỏ giày ra sân tập sáng nay. Trong suốt 90 phút tập của ĐTQG, cả hai cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn, Mạc Hồng Quân đều tỏ ra rất tự tin, thoải mái.

Kết thúc buổi tập, chính Mạc Hồng Quân phiên dịch để Michal Nguyễn trả lời báo chí vì Michal Nguyễn không nói được tiếng Việt.

Chia sẻ với báo chí, Nguyễn hồ hởi: “Tôi rất vui được triệu tập vào ĐTQG VN lần này và sẽ cố gắng thi đấu hết sức. Khi có thông tin được mời về VN, mặc dù đang thi đấu cho CLB hạng hai FK Banik Most tại Czech nhưng CLB của tôi rất vui vẻ và sẵn sàng tạo điều kiện để tôi trở về VN. Dù mới là buổi tập đầu tiên nhưng tôi được tập với các cầu thủ ĐTQG- những cầu thủ tốt nhất của VN nên thấy trình độ của họ rất ổn. Nếu nghĩ không có cơ hội thi đấu cho ĐTQG tôi đã không trở về VN”.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng tỏ ra rất hài lòng sau buổi tập đầu tiên của ĐTQG. Ông Phúc cho rằng sự hòa nhập của hai cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân, Michal Nguyễn rất tốt. Ngay trong trận đấu tập với CLB Xi măng Vicem Hải Phòng chiều 26- 1 tới, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết sẽ cho hai cầu thủ này vào sân để thử nghiệm.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên