30/01/2013 09:05 GMT+7

Michal Nguyễn có thể dự vòng loại Asian Cup

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - HLV trưởng đội tuyển VN Hoàng Văn Phúc ngày 29-1 cho biết dù chưa đến ngày chốt danh sách đội tuyển tham dự vòng loại Asian Cup nhưng nhiều khả năng ông sẽ đề nghị bổ sung trung vệ Michal Nguyễn vào đội tuyển.

Ông Phúc nói: “Tôi đang cân nhắc và nhiều khả năng sẽ bổ sung Michal Nguyễn vào đội hình chính thức dự Asian Cup. Đội tuyển hiện nay đang cần một trung vệ có ngoại hình to cao, khả năng càn lướt và chơi ổn định như Michal Nguyễn. Tuy nhiên phải chờ sau trận giao hữu với CLB Hyundai ngày 31-1 tôi mới có quyết định cuối cùng và báo cáo lên LĐBĐ VN (VFF)”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết nếu HLV Hoàng Văn Phúc có đề nghị, VFF sẽ tôn trọng quyết định của ông. “Hiện VFF đã có câu trả lời của LĐBĐ Czech về việc Michal Nguyễn chưa từng được gọi vào các đội tuyển quốc gia của Czech. VFF cũng đã làm công văn gửi Đại sứ quán VN tại Czech để kiểm tra thông tin về Michal Nguyễn và các thông tin liên quan khác. Nếu trường hợp HLV Hoàng Văn Phúc xin bổ sung Michal Nguyễn vào đội hình dự Asian Cup, VFF sẽ trình Tổng cục TDTT để tổng cục ra quyết định triệu tập bổ sung Michal” - ông Ngô Lê Bằng nói.

Về danh sách chốt số lượng 23 cầu thủ sẽ tham dự vòng loại Asian Cup, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết nếu Michal được bổ sung sẽ có bốn cầu thủ bị loại trước trận gặp UAE vào ngày 6-2. Các cầu thủ bị loại sẽ được thông báo trước khi trận đấu diễn ra một ngày.

Liên quan đến trận giao hữu tuyển VN - CLB Hyundai Mipo Dolphin (Hàn Quốc) diễn ra lúc 18g ngày 31-1 trên sân Hàng Đẫy, 15g ngày 29-1, vé xem trận đấu đã được bán tại sân Hàng Đẫy. Vé vào cửa trận đấu này có hai mệnh giá là 30.000 đồng và 40.000 đồng. Cùng ngày, CLB Hyundai Mipo Dolphin đã đến VN và có buổi tập đầu tiên lúc 16g trên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên