11/08/2009 17:54 GMT+7

Michael Schumacher hoãn ngày trở lại đường đua

C.A (Theo Telegraph)
C.A (Theo Telegraph)

TTO - Không đầy hai tuần sau khi tuyên bố sẽ quay trở lại với đường đua F1, tay đua Michael Schumacher phải thông báo tạm hoãn quyết định này vì chấn thương ở cổ vẫn còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

TTO - Không đầy hai tuần sau khi tuyên bố sẽ quay trở lại với đường đua F1, tay đua Michael Schumacher phải thông báo tạm hoãn quyết định này vì chấn thương ở cổ vẫn còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Schumacher cho biết trên trang web của mình: "Chiều qua (10-8), tôi đã thông báo đến chủ tịch của Ferrari Luca di Montezemolo cũng như người phụ trách đội đua Stefano Domenicali rằng tôi lấy làm tiếc khi không thể trở lại để thay thế cho Felipe." (Felipe Massa, tay đua số 1 của đội Ferrari, bị tai nạn nghiêm trọng tại vòng đua phân hạng Hungarian Grand Prix thời gian gần đây - PV).

Schumacher cũng cho biết mình đã nỗ lực tập luyện việc trở lại sớm thành hiện thực, tuy nhiên ảnh hưởng của chấn thương ở cổ (sau một tai nạn môtô hồi tháng 2-2009) khiến anh phải trì hoãn quyết định này thêm một thời gian.

Schumacher được xem là tay đua vĩ đại nhất trong lịch sử đường đua F1 với bảy lần vô địch thế giới, trong đó năm lần với đội đua Ferrari. Sau ba năm giã từ đường đua, mới đây Schumacher bất ngờ tuyên bố quay lại thi đấu, thông tin này đã làm chấn động trong làng thể thao thế giới.

Ngày 23-8 đội đua Ferrari sẽ tham gia giải European Grand Prix tại Valencia.

C.A (Theo Telegraph)

C.A (Theo Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên