22/03/2016 10:48 GMT+7

Michael Barnes, Phạm Hương, Hà Anh tham gia ​The Fashion Show

Q.N.
Q.N.

TTO - Michael Barnes - nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của Holywood, từng làm tóc cho nhiều diễn viên nổi tiếng như Keira Knightley, Lily Cole… - đến VN để tham gia chương trình The Fashion Show.

Nhà tạo mẫu tóc Michael Barnes (thứ hai từ trái qua) tham gia The Fashion Show tại TP.HCM tối 23-3 - Ảnh: ZEE

Michael Barnes đảm nhận vai trò thiết kế những kiểu tóc ấn tượng nhưng đầy tính ứng dụng như: Tresemme Fearless, kiểu tóc Fearless cá tính, Fearless táo bạo, Fearless cực chất… cho năm bộ sưu tập trong chương trình. 

Qua đó, ngoài các xu hướng thời trang mới, show diễn còn mang đến nhiều kiến thức về chăm sóc tóc cho phái đẹp để các tín đồ thời trang có thể tự tạo kiểu tóc tại nhà đẹp đúng chuẩn salon.

Không chỉ giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của 5 nhà thiết kế Tùng Vũ, Phi Phạm, Nguyễn Hoàng Tú, Đặng Hải Yến và Võ Công Khanh, “The Fashion Show”,  còn muốn truyền tải một thông điệp đẹp đến các tín đồ thời trang, đó là “Fashion is Fearless – Thời trang là vượt qua chính mình”,  mạnh mẽ thể hiện cá tính bằng vẻ ngoài sáng tạo mang dấu riêng của bản thân.

Đây là chương trình thời trang dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ vào đầu mỗi năm, với mục đích giới thiệu những tên tuổi hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm mới.

Mùa đầu tiên với chủ đề Fashion is Fearless – Thời trang là vượt qua chính mình sẽ diễn ra vào ngày 23-3 tại Gem Center.

NTK Tùng Vũ - Ảnh: ZEE

Xuất hiện trong mùa đầu tiên là năm nhà thiết kế: Tùng Vũ, Phi Phạm, Nguyễn Hoàng Tú, Đặng Hải Yến và Võ Công Khanh - những gương mặt được giới chuyên môn đánh giá cao trong năm 2015.

Ở The Fashion Show, họ trình làng các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những trải nghiệm sâu sắc trong cuộc sống.

Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú với bộ sưu tập No.06 Journey nhuộm các sáng tạo của mình bằng hình ảnh của thiên nhiên, cụ thể là những tai nấm xuyên ngang mặt đất hay vực dậy từ những mảnh gỗ mục.

Văn hóa dân gian phương Đông hiện diện đầy màu sắc trong bộ sưu tập The Sun Rousers - Những kẻ đánh thức Mặt Trời của Phi Phạm.

Tùng Vũ với bộ sưu tập Peacock lấy cảm hứng từ những bức hoạ cách điệu hình tượng con công đầy lãng mạn trên những ấn phẩm Vogue đầu tiên, kết hợp cùng những ý tưởng thiên văn như mặt trời, mặt trăng, các ngôi sao, những vì tinh tú… trên nền chuyện cổ tích phương Tây.

Với Võ Công Khanh là những ấn tượng từ sách. Bộ sưu tập The book’s story chứa đựng muôn vàn câu chuyện sinh động làm mê hoặc mọi ánh nhìn.  

NTK Đặng Hải Yến - Ảnh: ZEE

Đặng Hải Yến bắt nguồn từ cảm xúc của người phụ nữ và tinh thần đương đại để tạo nên những thiết kế thời thượng trong bộ sưu tập Mood.  

Mỗi bộ sưu tập đều được chăm chút và xử lý theo những trường phái thiết kế khác nhau như kỹ thuật in, phương pháp thêu đính thủ công, tạo phom khối 3D và xử lý chất liệu tinh vi… hứa hẹn sẽ mang đến cho các tín đồ thời trang những cảm xúc thăng hoa thú vị.

Sân khấu sẽ tái hiện khung cảnh một Sài Gòn hoa lệ, sành điệu, như một kinh đô thời trang mới, giúp người xem thoả mãn từ phần nhìn đến cả phần nghe.

Ngoài những người mẫu hàng đầu của Việt Nam, hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Hà Anh sẽ tham gia The Fashion Show trong vai trò đặc biệt, để tạo thêm hiệu ứng ấn tượng khó quên cho show diễn với công chúng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên