Thứ 5, ngày 9 tháng 7 năm 2020

Tự giới thiệu

MG - Một di sản ô tô Anh Quốc

22/06/2020 11:00 GMT+7

Với di sản 90 năm hình thành và phát triển, thương hiệu MG là biểu tượng của ngành ô tô Anh Quốc, cũng như là nguồn cảm hứng cho những tay lái muốn tận hưởng những chiếc xe mang tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

MG - Một di sản ô tô Anh Quốc - Ảnh 1.

MG - Thương hiệu ôtô mang đậm dấu ấn di sản và cảm hứng từ Anh Quốc

Hơn 90 năm hình thành và phát triển

Đươc thành lập vào năm 1924 tại Anh, ban đầu hãng xe có trụ sở tại Birmingham này thuộc quyền sở hữu cá nhân của William Morris, người tiên phong cho ngành công nghiệp ô tô nước Anh, sau đó được Cecil Kimber định hướng phát triển trở thành hãng xe thể thao, ghi dấu ấn rõ nét nhờ triết lý thiết kế độc đáo và mang đậm bản sắc Anh.

Cùng với chiều dài lịch sử, thương hiệu xứ sở sương mù đã phá vỡ hơn 40 kỷ lục về tốc độ và giành đươc nhiều danh hiệu tại các trường đua nổi tiếng thế giới. Trong đó, phải kể đến thành tích "Mẫu xe đua nhanh nhất thế giới", "Mẫu xe đua bán chạy nhất" và "Mẫu xe đua chất lượng nhất".

Trong di sản 90 năm của mình, thương hiệu xe lục giác đươc ví như một quý ông người Anh lịch lãm, truyền cảm hứng với niềm đam mê lái xe, sự hứng khởi trên hành trình cũng như tinh thần và thiết kế của dòng xe thể thao đích thực. Tính thời trang được thể hiện qua phong cách thiết kế độc đáo, đầy cá tính, mang đậm bản sắc Anh trong suốt 1 thế kỷ qua.

MG - Một di sản ô tô Anh Quốc - Ảnh 2.

Morris Garages - Thành lập từ 1924

Thương hiệu của sự cá tính

Ngày nay, MG không chỉ được nhớ đến như một thương hiệu mang tính biểu trưng mà với sự hậu thuẫn tài chính vững mạnh, thương hiệu đã chuyển mình mạnh mẽ và đứng vững trên thị trường toàn cầu, sẵn sàng mở ra kỷ nguyên mới.

Những mẫu xe thế hệ mới HS, ZS, Hector... của hãng xe được mệnh danh là "con quỹ đỏ" đều được trang bị những công nghệ tiên tiến hàng đầu nhằm kết nối người dùng với phương tiện, môi trường và thế giới bằng tất cả các giác quan. Người dùng sẽ được tận hưởng những công nghệ tiên phong giúp tạo nên những trải nghiệm lái mới mẻ, an toàn và hiệu quả.

Hiện tại, thương hiệu này đã được phân phối trên 39 quốc gia và vùng lãnh thổ, sở hữu 6 nhà máy lắp ráp toàn cầu, với gần 300.000 sản phẩm đến tay người tiêu dùng mỗi năm. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, đây là một thương hiệu quen thuộc trên toàn cầu với các thị trường trọng yếu được ưa chuộng như Anh, Chi Lê, Úc, Thái Lan.

300 chi nhánh bán hàng trên toàn thế giới giúp hãng này đánh dấu thành công vượt trội về doanh số bán hàng năm 2018: tăng trưởng 64% tại Nam Mỹ, 104% tại Anh, 107 % tại châu Á, 534% tại Trung Đông và 708% tại châu Đại Dương.

Đối với khách hàng Đông Nam Á, thương hiệu Anh này trở nên quen thuộc và dần trở thành một lựa chọn phổ biến. Năm 2017, thương hiệu này trở thành hãng xe có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Thái Lan, cũng như bất ngờ đoạt giải thưởng "Thương hiệu đột phá của năm" tại Philippines.

Không ngừng lớn mạnh

Thương hiệu MG đang đồng hành cùng sứ mệnh bảo vệ trái đất với các mẫu xe thân thiện với môi trường, đón đầu xu hướng thiết kế xe trong tương lai, cung cấp các giải pháp an toàn, hiệu quả và tạo cảm hứng mới cho các tay lái.

MG - Một di sản ô tô Anh Quốc - Ảnh 3.

Các mẫu xe nổi bật của thương hiệu MG

Năm 2007, hãng xe Anh Quốc trình làng mẫu concept chạy điện mang tên E-Motion hiện đại được trang bị hệ thống thông tin giải trí kết nối internet, được xây dựng trên nền tảng mô-đun thuần điện. Mẫu xe sở hữu khả năng tăng tốc đáng tự hào từ 0-100 km/h trong chưa đầy bốn giây và có khả năng hoạt động hơn 500 km.

Đến năm 2019, ZS EV - mẫu xe điện thương mại đầu tiên của hãng xe Anh được trình làng với đặc tính thân thiện, không khí thải mà vẫn đảm bảo phong cách và tính năng ưu việt của một chiếc crossover gia đình cần có.

Ngoài chiến lược phát triển bán hàng, MG đang có kế hoạch tiếp cận gần hơn với người hâm mộ thông qua các sự kiện thể thao và điện ảnh. 

Từ năm 2019, hãng xe này trở thành đối tác xe hơi toàn cầu của CLB bóng đá Liverpool, mở ra cơ hội nhận diện thương hiệu cho hãng xe này tại các các thị trường quan trọng, trong đó có châu Âu, châu Á, Trung Đông, Úc, Nam Mỹ, Bắc Phi,

Cùng năm này, MG Ấn Độ hợp tác cùng diễn viên nổi tiếng người Anh Benedict Cumberbatch (được biết đến rộng rãi qua vai diễn Sherlock Holmes trong seri phim Sherlock), với tư cách là đại sứ thương hiệu trong buổi ra mắt dòng xe Hector, một phân khúc SUV cao cấp của hãng.

Với tiêu chí nâng cấp công nghệ thông minh hơn, mạnh mẽ hơn nhưng lại vô cùng thân thiện với người dùng, thương hiệu MG ngày càng được đánh giá cao về một hãng xe năng động, đầy tính trải nghiệm.

Thông tin chi tiết

Website: https://www.mgmotor.com.vn/

Hotline: 1800 8888 18

P.Q
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận